Ngày 23/10, Lazada công bố sàn giao dịch thời trang trực tuyến mới tại Lazada ID, Lazada Mi, Lazada PH, Lazada TH và Lazada VN.

Lazada hiện nay còn cung cấp hơn 20,000 phụ kiện thời trang như đồng hồ, túi xách và giày dép. Hạng mục may mặc cũng sẽ sớm được thêm vào. Các mặt hàng thời trang bao gồm hơn 700 thương hiệu trong và ngoài nước như Nike, Adidas, Crocs, RayBan, Timberland, HushPuppies, Pepe Jeans, Casio, Aigner, Marc Jacobs và Mango.

Thông qua mô hình sàn giao dịch trực tuyến này, các thương hiệu có thể tận dụng sự phổ biến và hoạt động chuyên môn của Lazada cũng như việc tiếp cận khách hàng ngoài cơ sở hạ tầng offline truyền thống.

Ông Christopher Beselin, Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Lazada.vn cho biết, “Đối với các thương hiệu, đây không chỉ là cơ hội lớn để tiếp cận trực tiếp với lượng khách hàng lớn của trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, mà còn là cách tốt nhât để tương tác trực tiếp với nhóm khách hàng mục tiêu trên internet. Đối với khách hàng, đây chính là một nỗ lực khác để khẳng định hướng đi của Lazada.vn trong việc mang lại các sản phẩm hấp dẫn và phong phú nhất xứng đáng với số tiền bỏ ra”.



Bình luận

  • TTCN (0)