Google có thể sẽ chính thức ra mắt Nexus 5 vào bất kì thời gian nào kể từ hôm nay. Nhưng một nhà mạng Canada đã làm rò rỉ thông tin về "tân binh" này.

Wind Mobile đã cho đặt hàng sản phẩm cao cấp này và miêu tả chiếc Nexus 5 như sau :"Một thiết bị thông minh, một chiếc di động mới, được thiết kế để giữ lấy những khoảnh khắc quan trọng".

Nhà mạng cũng đã liệt kê các thông số kĩ thuật mấu chốt về thiết bị cầm tay mới nhất của dòng Nexus. Các thông tin liệt kê hoàn toàn phù hợp với những gì chúng ta đã chứng kiến từ sự rò rỉ trước đó và trong hồ sơ của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang), vì vậy không có nhiều sự bất ngờ từ tiết lộ này.

Theo Wind Mobile, Nexus 5 sẽ có màn hình hiển thị 4,95 inch với độ phân giải 1080p, vi xử lí Snapdragon 800 2,3 GHz, RAM 2 GB và sẽ có cả hai phiên bản với bộ nhớ trong 16 GB và 32 GB.

Kết nối Bluetooth 4.0 cũng được trang bị, thông số kĩ thuật cũng khẳng định thiết bị này sẽ hỗ trợ Wi-Fi 802.11ac, dù bị đánh máy lỗi thành "nc".

Thêm một thông tin từ Wind Mobile cho những ai tò mò về phần thiết kế: LG dùng gốm làm chất liệu thiết kế nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng.

The The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)