Ngày 24/10, Tạp chí Xã Hội Thông Tin (XHTT) công bố tổ chức Bình chọn danh hiệu “Sản phẩm di động của năm” - Best Mobile Products 2013.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp sự kiện này được tổ chức. Năm 2012, ban tổ chức (BTC) đã nhận được đề cử sản phẩm của 30 hãng công nghệ hàng đầu, với 61 sản phẩm, ứng dụng, phần mềm, dịch vụ... tham dự bình chọn. BTC đã bình chọn và trao danh hiệu cho 12 chủng loại sản phẩm di động được BBT và các phóng viên ưa thích công nghệ tại nhiều cơ quan truyền thông trong cả nước.

Năm nay dự kiến sẽ có 13 chủng loại sản phẩm di động được đề cử và bình chọn. Danh mục sản phẩm mới là “Điện thoại di động thương hiệu Việt” và đồng hồ thông minh (Smartwatch). Đây là những sản phẩm đang có tốc độ phát triển nhanh và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm.

Danh hiệu Best Mobile Products 2013 sẽ được công bố tại TP.HCM vào thời điểm trung tuần tháng 12/2013 với sự có mặt của đông đảo các đồng nghiệp trong giới truyền thông cả nước, các cơ quan quản lí nhà nước cùng lãnh đạo của tập đoàn VNPT...

Tìm hiểu thông tin thêm tại đây.



Bình luận

  • TTCN (0)