Một số người dùng hệ điều hành Mac OS X 10.9 Mavericks mới nhất của Apple vừa cho biết máy của họ hay bị lỗi đột ngột mất âm thanh.

Theo The Next Web hôm 3/11, lỗi này gặp phải khi người dùng chuyển máy sang chế độ ngủ đông và sau khi bật máy lên lại thì âm thanh trên máy đột ngột bị "tắt tiếng" và người dùng buộc phải tắt/mở lại âm thanh hoặc khởi động lại máy mới nghe được.

Cũng theo thông báo của người dùng, hiện lỗi này gặp phải trên cả dòng máy Macbook Pro dùng chipset Haswell vừa được công bố của Apple, dòng máy Macbook Air và dòng Macbook Pro phiên bản đầu năm 2013.

Apple chưa có bất kì phản hồi nào trước những thông báo nói trên của người dùng.

Trước đó vài ngày, Apple xác nhận một lỗi có trên dòng máy Macbook Pro 2013 với màn hình Retina vừa được hãng bán ra thị trường gặp phải lỗi tương tác với bàn phím chạm (Multi-Touch).

Với lỗi này, người dùng sẽ nhận thấy máy tính đôi lúc không tương tác được với bàn phím chạm Multi-Touch, hoặc xảy ra hiện tượng máy bị treo. Apple cho biết, lỗi này chỉ gặp phải trên một số dòng máy kích thước 13 inch.

Apple nói rằng đây là thuộc phạm vi lỗi phần mềm chứ không phải lỗi phần cứng và hãng sẽ sớm tung ra bản cập nhật vá lỗi trong thời gian tới.

Theo Thanh Niên



Bình luận

  • TTCN (0)