Ngày 5/11, triển lãm Quốc tế lần thứ 3 tại Việt Nam về Thiết bị Nghe - Nhìn, Âm thanh - Ánh sáng chuyên nghiệp đã trở lại TPHCM sau 1 năm vắng bóng.

Tiếp nối thành công của những lần triển lãm trước, năm nay Palme sẽ diễn ra tại TPHCM từ ngày 6 tới ngày 8/11 tại trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn SECC.

Triển lãm năm nay quy tụ 130 công ty và nhãn hàng đến từ 25 quốc gia tham gia gian hàng trưng bày trong 3 ngày tại triển lãm như: AKG, Sharp, Audio, Midas, Sennheiser, Martin Audio...

Được tổ chức song song với triển lãm sẽ là một chuỗi những buổi hội thảo và giới thiệu sản phẩm của các nhà sản xuất. Cũng tại triển lãm sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn hệ thống âm thanh treo công suất lớn dưới hình thức biểu diễn ngoài trời được thực hiện bởi các công ty thiết bị âm thanh chuyên nghiệp như DAS Audio, Loud Professional, JBL... Đây là dịp tốt nhất để khách tham quan có cơ hội trực tiếp cảm nhận và so sánh chất lượng âm thanh từ những thương hiệu quốc tế khác nhau.

Ngoài ra, còn có cuộc thi mang tên "Pioneer Dj & Me Competion" diễn ra trong suốt 3 ngày tại triển lãm, khách tham quan sẽ được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc sôi động từ các thí sinh DJ.



Bình luận

  • TTCN (0)