So với Nexus 4 năm ngoái, Nexus 5 chính hãng sẽ cập bến thị trường Việt Nam sớm hơn khoảng 1 tháng.

Nexus 5 đã được phát hành tại nhiều thị trường quốc tế từ thời điểm cuối tháng 10, đầu tháng 11. Tuy nhiên, nhiều khả năng Nexus 5 chính hãng sẽ tiếp tục được sản xuất ngay tại Việt Nam, giống như chiếc Nexus 4 trước đây.

Theo một nguồn tin nội bộ từ LG, Nexus 5 chính hãng sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng sau. Bản mẫu (dùng để thử nghiệm) của sản phẩm này cũng đã xuất hiện tại Việt Nam từ trước thời điểm Nexus 5 chính thức ra mắt hôm 31/10. Hiện chưa rõ giá bán và ngày phát hành chính thức của sản phẩm này. Trước đó, Nexus 4 chính hãng có giá 11,5 triệu đồng khi mới lên kệ.

Hiện tại, Nexus 5 xách tay đang được chào bán với giá khoảng hơn 12 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với giá khởi điểm là 350 USD (khoảng 7,5 triệu) tại thị trường Mỹ. Sau khi bán ra hôm 31/10, cả 2 bản 16 GB và 32 GB của sản phẩm này đều đã cháy hàng. Dự kiến, Google sẽ mở bán lại Nexus 5 trên Google Play vào ngày 8/11 này. Khi đó, máy sẽ về Việt Nam nhiều hơn và giá bán nhiều khả năng sẽ tiếp tục hạ thấp.

Nexus 5 nằm trong nhóm sản phẩm Android mạnh mẽ nhất thời điểm cuối năm 2013, với màn hình 4,95 inch Full HD, chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz và camera 8 Mpx có chống rung quang học. So với Nexus 4, sản phẩm này có thiết kế kém cao cấp hơn do dùng vỏ nhựa. Đây cũng là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thị trường được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Theo Tri Thức



Bình luận

  • TTCN (1)
Kan Beak Ho  1

Ngheo biet keu ai

T