Đại diện một cửa hàng bán lẻ của Viettel chia sẻ, số lượng iPhone 5s, 5c chính hãng bán ra đợt đầu tiên khá lớn và sẽ không có tình trạng khan hàng hoặc khách phải bốc thăm.

Nếu không có sự cố nào diễn ra ngoài ý muốn, iPhone 5s, 5c chính hãng sẽ lên kệ vào ngày 15/11 tới, đại diện một cửa hàng bán lẻ của Viettel (Viettel Store) chia sẻ. Theo vị này, số lượng iPhone 5s (là model gây sự chú ý lớn hơn) nhập về sẽ tương đối lớn trong đợt phân phối đầu tiên. Do đó, sẽ không có tình trạng khan hàng hoặc khách phải bốc thăm để chọn mua sản phẩm ưng ý, chẳng hạn như bản màu vàng champagne.

Hiện tại, giá bán sản phẩm và các chương trình bán hàng của Viettel vẫn được giữ kín. Trước đó, trong các poster của mình, Viettel đã khẳng định, iPhone 5s, 5c chính hãng chắc chắn có hàng trong tháng 11. Cách đây vài ngày trên một diễn đàn công nghệ lớn tại Việt Nam, đã có một thành viên khẳng định chắc như đinh đóng cột Viettel sẽ bán ra iPhone chính hãng từ ngày 15/11, mặc dù chưa có bất cứ thông tin chính thức nào được tiết lộ. Theo thành viên này, máy đã được chuyển về kho từ ngày 10/11. Thậm chí, thành viên này còn có thông tin về giá bán của sản phẩm.

Theo đó, iPhone 5s chính hãng bản 16 GB khóa mạng sẽ có giá từ 16,2 triệu đồng, thêm 300.000 đồng cho mở mạng. Các bản 32 và 64 GB (khóa mạng) có giá lần lượt là 18,6 triệu đồng và 21 triệu đồng. Riêng iPhone 5c sẽ chỉ có bản mở mạng, giá lần lượt là 13,5 triệu đồng và 15,8 triệu đồng cho bản 16 và 32 GB.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)