Trang bán hàng Apple Store đã bắt đầu bán ra mẫu máy tính bảng iPad mini Retina mà công ty mới ra mắt dưới dạng đơn đặt hàng trước.

Theo đó, phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi kích thước 16 GB và 32 GB dự kiến sẽ được Apple trao đến người mua trong khoảng 1 đến 3 ngày sau khi hãng tiếp nhận đơn đặt hàng của khách, trong khi phiên bản 64 GB và 128 GB sẽ mất từ 5 đến 10 ngày. Phiên bản hỗ trợ kết nối dữ liệu di động dự kiến sẽ mất khoảng 5 đến 10 ngày.

Đây là thông tin gây ra một chút ngạc nhiên cho người dùng khi mà khi ra mắt sản phẩm, Apple cho biết mẫu iPad mini Retina với giá 399 USD sẽ chỉ xuất hiện sau tháng 11, ngoài trừ tài liệu thông tin nội bộ trước đó cho biết nó sẽ sớm cung cấp cho đại lí cũng như mục đích hỗ trợ kĩ thuật.

Tuy nhiên, một lưu ý gửi tới dịch vụ trực tuyến nội bộ Global Service Exchange, được sử dụng để hỗ trợ quá trình sửa chữa của Apple cho biết mẫu tablet mới này mới chỉ được cung cáp tại Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Singapore và Mỹ theo giờ địa phương vào thứ 3 này.

Mẫu tablet mới được cho là cung cấp đến người dùng đủ những tính năng trong phiên bản cỡ lớn. Cụ thể, máy trang bị VXL A7, màn hình Retina cùng độ phân giiar, máy ảnh 5 Mpx ở mặt sau và theo Apple máy cung cấp pin hoạt động được 10 giờ.

Và theo CEO Tim Cook thì dường như iPad mini Retina đang trong giai đoạn thiếu nguồn cung cấp sản phẩm mà giới phân tích cho biết nguyên nhân chính nằm ở việc thiếu hụt màn hình Retina 7,9 inch do lỗi lưu hình.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)