Phiên bản đầu tiên xuất hiện trang bị bộ nhớ trong dung lượng 16 GB chỉ có kết nối Wi-Fi và được mang về từ Hồng Kông.

iPad Mini thế hệ thứ 2 bắt đầu được mở bán tại một số thị trường trên thế giới vào chiều muộn hôm qua, thời điểm gây bất ngờ so với dự kiến ban đầu là vào cuối tháng này. Máy sau đó nhanh chóng được nhân viên của chuỗi cửa hàng bán lẻ Vĩnh Phát đưa về Việt Nam ngay trong đêm. Những model đầu tiên này được mua và xách tay về từ Hong Kong, một trong những địa điểm bán sớm nhất.

Một số hình ảnh mẫu iPad Mini màn hình Retina đầu tiên tại Việt Nam.

Ảnh
iPad Mini Retina được đóng gói khá đơn giản, gần như giống hệt hộp đựng của iPad Mini, có thể sẽ bị nhầm lẫn khi để cạnh nhau.
Ảnh
Mẫu này có mã số là ME279ZP/A là phiên bản WiFi 16 GB, xuất xứ từ thị trường Hồng Kông.
Ảnh
Lợi thế của iPad Mini là kích thước mỏng nhẹ, có thể sử dụng bằng một tay.
Ảnh
Mặc dù được trang bị màn hình Retina độ phân giải cao (1.536 x 2.048 pixel) giống như iPad Air nhưng cảm giác khi nhìn vào màn hình iPad Mini Retina thì không được sáng và bóng bởi vì iPad Mini Retina không được trang bị lớp kính chống trầy xước như iPad Air.
Ảnh
iPad Mini Retina lại dày hơn iPad Mini 0,3 mm và nặng hơn 23 gram. Điều này hoàn toàn trái ngược với iPad Air so với iPad 4.
Ảnh
Màu xám của iPad Mini Retina nhìn hơi khác so với màu xám của iPad Air.
Ảnh
Máy ảnh 5 megapixel không đèn flash nhưng cho chất lượng khá tốt.

Với mức giá bắt đầu là 10.200.000 đồng, phiên bản Wi-Fi dung lượng 16 GB rẻ hơn iPad Air cùng cấu hình là 1.100.000 đồng. Đây sẽ là sự lựa chọn cho người dùng ưu thích sự gọn nhẹ mà vẫn đáp ứng được yêu cầu cho giải trí và học tập. Đối với người dùng có nhu cầu lưu trữ cao, có thể chọn dung lượng 32 GB hoặc 64 GB với mức giá tương ứng là 12.200.000 đồng và 14.200.000 đồng.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)