Ngày 12/11, HTC chính thức công bố HTC One max, chiếc smartphone lớn nhất của gia đình One, mang tất cả các đặc điểm đã giành được nhiều giải thưởng trên HTC One về thiết kế và tính năng.

One Max trang bị màn hình 5,9 inch, VXL Snapdragon 600 có tốc độ 1,7 GHz, đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16/32 GB, hỗ trợ mở rộng tối đa lên tới 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Phía sau, HTC One Max vẫn sẽ được trang bị công nghệ camera UltraPixel cùng một cảm biến 2,1 Mpx ở phía trước, pin dung lượng 3300 mAh, các chuẩn kết nối 802.11 ac, Bluetooth 4.0, NFC, DLNA, mạng cao cấp 4G LTE, loa BoomSound và điểm lưu ý quan trọng là sản phẩm đã không còn được hỗ trợ công nghệ âm thanh Beats.

Bên cạnh kích thước có phần to lớn hơn trước đó, HTC One Max cũng đem đến một sự thay đổi vô cùng đặc biệt với sự xuất hiện lần đầu tiên của cảm biến vân tay trên thiết bị của hãng có vị trí ở phía dưới máy ảnh.

HTC One max chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tuần cuối của tháng 11/2013 với giá bán lẻ đề nghị là 17,990,000đ.



Bình luận

  • TTCN (1)
PHan BuỒn  1

Tranh Thủ Kiếm Em Về Sài TẾT........ConNgựa!

Cho cái HTC ra đời là ok, vì nó có nhiều chức năng.....! dung lượng tải rất lớn! vả lại hiện tại có rất nhiều Dt nhưng nó không tương thích (Hoặc) không phù hợp với ưa thích mọi người...! Tôi mong muốn nó được ra đời ! để giới thiệu cho anh em bạn bè biết và sử dụng nó !