Người dùng có thể sử dụng bút stylus độc đáo của Nvidia để tương tác trên màn hình cảm ứng Tegra Note 7.

Sau khi công bố dự án giao diện điều khiển Project SHIELD, Nvidia vừa cho biết sẽ chính thức tung ra thị trường chiếc tablet Tegra Note 7 vào tuần tới, ngày 19/11.

Không muốn chỉ tập trung vào thị trường chíp di động vốn mang lại nhiều thành công, Nvidia đã quyết định mở rộng thị trường thiết bị của mình. Với lợi thế sở hữu nhiều công nghệ độc đáo trên chíp, Nvidia hoàn toàn có khả năng tận dụng tối ưu

Nvidia Tegra Note 7 trang bị màn hình 7 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel, VXL Tegra 4 có tốc độ 1,8 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Phía sau máy là máy ảnh có độ phân giải 5 Mpx, trong khi phía trước là máy ảnh có độ phân giải VGA. Mặc dù độ phân giải thấp hơn Nexus 7 2013, nhưng giá bán của nó hấp dẫn hơn khi được chào bán với giá 199 USD cho phiên bản Wi-Fi.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bút stylus với công nghệ DirectStylus mà theo Nvidia cho biết nó có độ chính xác cao hơn nhiều so với các bút số hóa khác. Bút này không gây ra áp lực cho mỗi lần nhập thông tin cũng như tạo ra những đường nét viết nhỏ hơn so với nhiều bút stylus khác. Điểm sáng khác của bút stylus này chính là nó có đến 1024 mức độ nhạy áp lực.

Sản phẩm do Nvidia phát triển và do hãng công nghệ EVGA (Mỹ) sản xuất. Theo EVGA thì đây là chiếc tablet đầu tiên được trang bị công nghệ máy ảnh HDR, một tính năng có thể đáp ứng được sở thích chụp ảnh của nhiều người dùng.

Theo AndroidHeadlines




Bình luận

  • TTCN (0)