Với tên model C720-2848, Chromebook được trang bị ổ SSD dung lượng 16 GB, khác với các Chromebook giá rẻ khác chỉ dừng lại ở ổ cứng HDD. Điều này giúp máy hoạt động được nhanh hơn và ổn định hơn. Bên cạnh đó, nó cũng có kích thước mỏng hơn và nhẹ hơn nhiều so với phiên bản được Acer ra mắt cách đây 1 năm, cụ thể chỉ nặng khoảng 1,25 kg và dày 19,05 mm.

Máy có thời pin hoạt động ước tính khoảng 8,5 giờ, trang bị bộ xử lí Intel Celeron với kiến trúc Haswell, RAM 2 GB, 2 cổng USB, đầu ra HDMI và khe cắm thẻ SD kích thước đầy đủ.

So với model Chromebook C720 trước đây có giá 250 USD, model mới chỉ thua mỗi 2 GB RAM, điều đó cho thấy model mới của Acer thực sự hấp dẫn người dùng.

Chromebook mới của Acer cũng giá thấp hơn nhiều so với một số model Chromebook từ các đối thủ, chẳng hạn như Chromebook 11 của HP được chào bán với giá 280 USD, tuy nhiên công ty sẽ phải cạnh tranh với model Chromebook sắp tới của Asus mà theo hãng sản xuất của Đài Loan cho biết, phiên bản 11 inch sẽ có giá 199 USD, trong khi phiên bản 13 inch sẽ có giá 249 USD. Mặc dù vậy thông tin chi tiết về sản phẩm này vẫn chưa được Asus tiết lộ.

Theo Time




Bình luận

  • TTCN (0)