Bạn đang tự hỏi liệu có nên mua iPad mini Retina hay không thì những lí do dưới đây có thể được xem là chính đáng để bạn xem xét.


Người dùng luôn tin rằng iPad mini là một trong những thành tựu tột đỉnh của Apple, tốt hơn so với iPod, tốt hơn cả so với iPhone và tốt hơn so với iPad thế hệ thứ 3 cũng như thứ 4. Đó là chiếc tablet hoàn hảo với kích thước màn hình đạt tỉ lệ 4:3. Nhưng nó vẫn có một số nhược điểm nhỏ, và tất cả đều đã được giải quyết bởi iPad mini Retina.

Tốc độ xử lí

iPad mini Retina của Apple được đánh giá cao bởi bộ xử lí A7 mới nhất, nhanh hơn đáng kể so với phiên bản mini thế hệ đầu tiên, khá nặng nề với bộ xử lí A5 tương đối nhỏ mọn. So với iPad mini năm ngoái, nó có tốc độ xử lí nhanh từ 4 đến 5 lần, hoặc thậm chí nhiều hơn tùy thuộc vào tiêu chuẩn đánh giá. Đó rõ ràng là một sự khác biệt đủ lớn để người dùng quyết định nâng cấp lên sản phẩm mới.

Màn hình Retina

Đây là lí do mà hầu hết người dùng xem xét khi chọn iPad mini mới, và tất nhiên đó là một trong những điểm rất tốt của sản phẩm.

Tác động của màn hình Retina trên mắt là tốt nhất để người dùng có thể xem các chi tiết trên nó. iPad mini đầu tiên có mật độ điểm ảnh 162 ppi, trong khi iPad mini Retina có mật độ điểm ảnh gấp đôi, đến 324 ppi.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)