Một ngày sau cuộc lội ngược dòng kì diệu của ĐT Pháp trước Ukraine để có vé dự World Cup, đã có nhiều lời hứa dành cho người hâm mộ "rửa mắt" được thực thi.

Như để cổ vũ thầy trò HLV Didier Deschamps, nữ MC xinh đẹp Doria Tillier của chương trình thời tiết trên kênh Canal+ đã tuyên bố: “Nếu Pháp có vé đi Brazil mùa Hè tới, tôi sẽ thoát y 100% trước ống kính truyền hình”. Người đẹp này đã giữ đúng lời hứa sau khi Les Bleus đánh bại Ukraine 3-0 để giành quyền tham dự VCK World Cup 2014. Trong buổi quay ngoại cảnh để làm chương trình thời tiết như thường lệ, Doria đã cởi tuốt tuồn tuột. Tất nhiên, người đẹp này đã được khán giả truyền hình nể phục vì sự dũng cảm của cô. Cũng như cô nàng Doria Tillier dũng cảm, Marc Dorcel, nhà sản xuất phim khiêu dâm hàng đầu nước Pháp cũng có những hình thức cổ vũ độc đáo dành cho người hâm mộ Les Bleus trong trường hợp những chàng trai áo Lam lội ngược dòng thành công. Theo đó, nếu điều thần kì xảy ra, website dành cho người lớn của ông sẽ mở miễn phí cho người dùng truy cập, thay vì phải trả tiền như thường lệ.

Ảnh
Website của Marc Dorcel bị sập sau 45 giây mở cửa miễn phí.

Giữ đúng lời hứa của mình, khi trận đấu kết thúc cũng là thời điểm website mở cửa miễn phí cho người hâm mộ truy cập. Và chỉ đúng 45 giây sau, do số lượng truy cập quá nhiều đã khiến toàn bộ hệ thống bị đánh sập. "Nhìn thấy một số thay đổi mang tính tích cực, chúng tôi đã bắt đầu thử và tăng cường một số máy chủ của mình đồng thời chuẩn bị cho khả năng mở rộng nó. Chúng tôi đã có một chút vội vàng khi đưa ra quyết định này. Nhưng chúng tôi đã không mong đợi kết quả như thế", Ghislain Faribeault, phó Chủ tịch truyền thông của Dorcel chia sẻ với báo chí Pháp.

Không để người hâm mộ thất vọng vì lời hứa của mình, Marc Dorcel đã nhanh chóng thiết lập thêm một vài website dự phòng khác đồng thời công bố trên các trang mạng xã hội của mình như twitter. Người hâm mộ cuối cùng cũng có thể truy cập vào để theo dõi miễn phí.

Theo Báo Bóng Đá



Bình luận

  • TTCN (0)