Ngày 21/11, Canon chính thức công bố ra mắt 16 dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, hầu hết các dòng sản phẩm mới này đều được trang bị kết nối mạng không dây (Wi-Fi), qua đó giúp người tiêu dùng có thể chia sẻ thông tin nhanh chóng và đầy thuận tiện ở mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, Ông Nick Yoshida, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam cho hay: “Loạt sản phẩm mới của Canon được thiết kế trong nỗ lực truyền đạt cảm hứng sáng tạo nhiếp ảnh cũng như tạo ra phong cách riêng cho người sử dụng. Mỗi năm 2 lần, chúng tôi lại cam kết mang tới những sản phẩm mới với những công nghệ tiên tiến nhất, với mong muốn làm hài lòng hơn những người luôn tin tưởng và yêu mến chất lượng sản phẩm của Canon.”

Nổi bật nhất trong loạt sản phẩm trên là chiếc máy ảnh ống kính rời DSLR EOS 70D với giá bán chính hãng 25,4 triệu đồng (chưa bao gồm ống kính). Đây được xem là một sản phẩm mang tính cách mạng trên dòng máy ống kính rời, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến cho việc chụp ảnh và quay phim. Bốn công nghệ nổi bật của EOS 70D có thể kể đến là công nghệ lấy nét Dual Pixel CMOS AF, màn hình cảm ứng đa điểm xoay lật LCD II, tính năng lấy nét tự động 19 điểm siêu nhạy chữ thập, và khả năng chụp ảnh không dây điều khiển từ xa. Cụ thể hơn, công nghệ Dual Pixel CMOS AF sẽ giúp cho bạn có những thước phim với chất lượng quay video tương đương với những chiếc máy quay cầm tay hiện đại.

EOS 70D còn được tích hợp khả năng kết nối không dây, giúp người sử dụng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh đến các thiết bị di động một cách nhanh chóng. Đặc biệt hơn, Canon còn mang tới một ứng dụng có tên EOS Remote dành cho smartphone(hỗ trợ iOS và Android), biến chiếc smartphone thành một remote điều khiển chiếc máy ảnh để chụp đồng thời có thể thiết lập tốc độ chụp ảnh, ISO và tốc độ màn trập. Ngoài ra, EOS 70D sử dụng cảm biến APS-C CMOS 20,2 Mpx, chip xử lí DIGIC 5+, ISO từ 100 đến 12.800 (có khả năng mở rộng lên 25.600) và khả năng chụp liên tiếp 7 khung hình/giây, lấy nét 19 điểm.

Song hành với chiếc EOS 70D ra mắt lần này là 4 dòng sản phẩm máy ảnh du lịch PowerShot G16, S120, SX170 IS đều hỗ trợ Wi-Fi, riêng SX510 HS không tích hợp kết nối này . Theo đó, bộ đôi G16 và S120 đóng vai trò như một bước đệm giữa phân khúc máy ảnh du lịch và máy ảnh chuyên nghiệp. Điểm nhấn độc đáo ở bộ đôi này là khả năng chụp ảnh nhanh nhất từ trước đến nay trong lịch sử các dòng máy ảnh du lịch của Canon với bộ vi xử lí đồ hoạ DIGIC 6 mạnh mẽ. Đi kèm máy với những chế độ hiệu ứng hình ảnh hoà toàn mới như: Star, Star nightscape, Star Trails (chụp trời sao), Background defocus (làm mờ hậu cảnh)…

Powershot SX510 HS và SX170 IS thuộc phân khúc thấp hơn với bộ vi xử lí DIGIC 4, hỗ trợ quay Full HD với âm thanh nổi. Powershot SX510 HS tích hợp bộ cảm biến CMOS cùng ống kính zoom quang học 30x có khả năng zoom lên đến 60x ở chế độ ZoomPlus. Trong khi đó, Powershot SX170 IS có khả năng Zoom đến 32x ở chế độ này. Giá bán chính hãng của dòng sản phẩm mới PowerShot lần lượt là 13,7 triệu đồng (G16), 10,9 triệu đồng (S120), 7,3 triệu đồng (SX510 HS) và 4,5 triệu đồng (SX170 IS).

Bên cạnh những sản phẩm độc đáo đã kểt trên còn có sự xuất hiện của chiếc máy quay cá nhân LEGRIA Mini với góc quay siêu rộng cùng chất lượng âm thânh stereo. LEGRIA Mini sử dụng ống kính góc nhìn 170 độ (trong khi đang chụp) và góc 160 độ (trong khi quay). Máy tích hợp các chế độ tự động thông minh và 4 chế độ hình ảnh cùng chức năng kết nối thông minh đến các thiết bị di động và máy tính cá nhân. Giá bán chính hãng hiện là 6,8 triệu đồng.

Ngoài ra, trong lần này Canon còn giới thiệu đến 4 chiếc máy in laser dòng ImageClass nâng cao (MF6180dw, MF8210dw, MF8280Cw, MF8580Cdw) và 6 máy in phun PIXMA (MG2470, MG 2570, MG 3570, MG5570, MG6470, MG7170).



Bình luận

  • TTCN (0)