Những thông tin rò rỉ mới nhất về thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại HTC M8 vừa được rò rỉ thông qua dữ liệu điểm chuẩn của phép thử AnTuTu.

Chi tiết kĩ thuật của HTC M8 rất giống với HTC One hiện tại (mã HTC M7) nhưng bộ xử lí được nâng cấp. Cụ thể, máy được trang bị bộ xử lí Snapdragon 800, nâng lên từ Snapdragon 600 trong One. Cùng với bộ xử lí, HTC M8 cũng được nâng cấp bộ xử lí đồ họa với nhân Adreno 330, nâng lên từ Adreno 320 sử dụng trong HTC One.

Mặc dù vậy, độ phân giải của máy vẫn dừng lại ở chất lượng 1080p như trên HTC One, cùng với kích thước màn hình nâng lên 5 inch khiến mật độ điểm ảnh của M8 thấp hơn (HTC One có màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1080p).

Bên cạnh sự nâng cấp của bộ xử lí và nhân đồ họa, M8 sở hữu nhiều tính năng khác tương tự như phiên bản tiền nhiệm, bao gồm máy ảnh 4 Mpx ở mặt sau với công nghệ UltraPixel, máy ảnh 2,1 Mpx ở mặt trước, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4. KitKat mới nhất của Google.

Theo phép thử AnTuTu thì HTC M8 nhận được những kết quả ấn tượng ở cả đồ họa 3D lẫn xử lí đa nhiệm, điều này phần lớn là nhờ sự nâng cấp của bộ xử lí và nhân đồ họa.

Có điều, nhiều khả năng khi M8 ra mắt thì bộ xử lí Snapdragon 800 đã không còn thống trị trên thị trường di động, bởi dự kiến vào đầu năm sau sẽ xuất hiện những thành viên smartphone đầu tiên trên thị trường trang bị phiên bản nâng cấp của Snapdragon 800 là Snapdragon 805 mà Qualcomm mới ra mắt gần đây.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)