Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Samsung Glyde cũng đã "lộ diện". Glyde là dòng máy trượt bàn phím QWERTY đầy đủ sở hữu một thiết kế đẹp mắt. Là phiên bản Mỹ của Samsung F700 - model ra mắt tại châu Âu vào tháng 12/2007 - Glyde kế thừa khá nhiều tính năng của "người anh song sinh".

Trang bị màn hình cảm ứng TFT 2.8 inch với độ phân giải 240 x 440 pixel, 256k màu, Glyde còn hỗ trợ kết nối CDMA 2 băng tần, GPS tích hợp tương thích cùng VZ Navigator, trình duyệt HTML full, music player, video player, dịch vụ V Cast Music của Verizon, giắc audio 2.5 mm, có khả năng kết nối Bluetooth và USB phiên bản mới nhất. Ngoài ra, Glyde có bộ nhớ trong 100 MB, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng lên tới 8GB.

Hiện tại, kích thước chính xác của Glyde vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo những thông tin đã xuất hiện thì chú dế này không quá "đồ sộ" với số đo là 112 x 56 x 16 mm, và trọng lượng là 140 gram - đủ để tạo cảm giác đầm tay cho người dùng.

Mặc dù F700 trang bị camera 3.2 megapixel, nhưng vì một lý do nào đó, Glyde lại bị... nâng cấp ngược. Camera của Samsung Glyde chỉ là 2 megapixel. Tuy nhiên, người dùng cũng sẽ không phải quá thất vọng khi chiếc camera này được hỗ trợ bởi đèn flash, zoom kỹ thuật số, chế độ chụp nhiều ảnh và khả năng quay video.

Samsung Glyde mới chỉ là chú dế thứ 2 trong dòng sản phẩm trình làng trong năm 2008 này trang bị cả màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY đầy đủ. Chú dế đầu tiên là Voyager của LG.

Samsung Glyde sẽ chính thức ra mắt trong ngày hôm nay (09/5).

(theo 24H.COM.VN) 




Bình luận

  • TTCN (1)
nhoc

cac bac cho hinh anh cua nhung con dien thoai len thi cho len them cai gia moi nhat nha
chung em con tham khao ma gom tien
thanks!