Anh Pisit Charnglek - người Thái Lan - đã bị điện giật từ chiếc điện thoại thông minh dẫn tới tử vong - báo chí nước này đưa tin ngày 27/11.

Xác người đàn ông 28 tuổi xấu số trên được phát hiện tại nhà riêng ở Klaeng. Theo cảnh sát, Pisit Charnglek nằm trên giường và cầm trong tay chiếc iPhone 4S đang cắm sạc. Các chuyên gia tìm thấy vết bỏng nặng trên tay và ngực nạn nhân. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân cái chết là do bị điện giật từ bộ sạc điện thoại iPhone.

Cha của người quá cố cho biết, con trai ông đi ngủ vào khoảng 23 giờ tối 23/11. Một lúc sau, người cha nghe thấy tiếng hét từ phòng con, nhưng ông không để ý vì con trai vẫn thỉnh thoảng nói chuyện trong mơ. Đến sáng thì ông phát hiện con mình đã qua đời. Cảnh sát Thái Lan đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để có thể đưa ra kết luận chắc chắn về nguyên nhân cái chết.

Đây không phải là lần đầu tiên điện thoại di động iPhone - một sản phẩm của Apple - gây chết người hoặc phát nổ trong tay người sử dụng. Hồi tháng 7/2013, một phụ nữ Trung Quốc cũng tử vong vì điện giật khi trả lời cuộc gọi bằng iPhone.

Theo Lao Động



Bình luận

  • TTCN (0)