Buổi lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Yahoo! và MobiFone.

Yahoo! và MobiFone vừa công bố hợp tác chiến lược về cung cấp dịch vụ Yahoo! oneSearch trên cổng Internet di động của MobiFone tại Việt Nam. Theo đó, dịch vụ tìm kiếm trên điện thoại di động của Yahoo! sẽ được bước đầu ứng dụng cho các thuê bao của MobiFone.

Dịch vụ Yahoo! oneSearch được phát triển dành riêng cho các thiết bị di động, cho kết quả cần tìm ngay trên trang đầu tiên, do đó khách hàng không cần phải chuyển tới vô số các đường link để tìm thông tin họ cần.

Yahoo! oneSearch giúp khách hàng truy cập tin tức, thông tin tài chính, thông tin dự báo thời tiết, hình ảnh trên Flickr, thông tin về giờ bay, nội dung các trận bóng đá, mục Hỏi và Đáp của Yahoo!, hình ảnh trên mạng cũng như các trang web và trang web di động. Dịch vụ này giúp khách hàng tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn với những câu trả lời nhanh chóng và kết quả phù hợp trên thiết bị di động của mình.

Trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Yahoo! dựa trên 3 mục tiêu dài hạn: đưa Yahoo! thành "điểm bắt đầu" cho hầu hết người sử dụng Internet Việt Nam, trở thành “sự lựa chọn hiển nhiên” của các công ty muốn quảng bá thương hiệu trên Internet và là “đối tác lý tưởng” của các đơn vị xuất bản, và các nhà phát triển mạng, nhằm cùng nhau phát triển ngành Công nghệ thông tin và truyền thông của Việt Nam.

MobiFone để khách hàng tiếp cận với hệ thống thông tin toàn cầu nhanh nhất, MobiFone không tính cước sử dụng dịch vụ oneSEARCH mà chỉ tính cước khi truy cập GPRS với cước phí 91đ/10kb. Trong thời gian tới, MobiFone dự kiến sẽ triển khai một chương trình khuyến mại đến 70% cước phí GPRS trong vòng ít nhất 3 tháng cho những ai đăng ky dùng dịch vụ này. Dự kiến chương trình khuyến mại sẽ được triển khai trong tháng tới.

Thông tin chi tiết về dịch vụ oneSearch và các dịch vụ di động khác của Yahoo!, mời truy cập website http://vn.m.yahoo.com.

(theo VTC)




Bình luận

  • TTCN (0)