Độ dày chỉ 9,5 mm.

Seagate vừa qua đã công bố bộ phận ổ cứng Samsung của hãng công nghệ này vừa xuất xưởng và sẵn sàng bán ra thị trường dòng ổ cứng 2,5 inch Spinpoint M9T mới có độ dày 9,5 mm, là ổ cứng có dung lượng 2 TB mỏng nhất thế giới.

Ổ cứng di động Spinpoint M9T với hai loại dung lượng 1,5 TB và 2 TB sẽ cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị, các nhà tích hợp kênh hệ thống và người tiêu dùng một sản phẩm lưu trữ mỏng có dung lượng cao, phù hợp cho việc lưu trữ ngoài, tích hợp và nâng cấp máy xách tay, máy tính để bàn và các hệ thống trò chơi.

Dòng Spinpont M9T có giao diện SATA 6 Gb/s và bộ vi truyền động để bảo đảm hiệu năng nhanh chóng, tính nhất quán của ổ cứng, cùng với các công nghệ NoiseGuard và SilentSeek đảm bảo vận hành hoàn toàn yên tĩnh.

Phía Seagate cho rằng, trong khi các ổ cứng dung lượng 2 TB khác trên thị trường có độ dày 15 mm thì hầu hết các thiết bị di động được thiết kế để sử dụng ổ cứng dày 9,5 mm. Chính vì thế, với ổ cứng M9T, những thiết bị di động giờ đây đã có thể dễ dàng có dung lượng lưu trữ đến 2 TB, có thể đáp ứng nhu cầu về dung lượng của mọi ứng dụng.

Trong thực tế, hãng công nghệ Seagate đã thâu tóm mảng kinh doanh ổ cứng của Samsung với tổng số tiền lên đến1,4 tỉ USD từ cuối năm 2011.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)