Dream EIII – là chiếc smartphone mỏng nhất (với độ mỏng 7,52 mm) trong bốn chiếc smartphone của dòng sản phẩm Dream mới được thương hiệu Q-Mobile chính thức tung ra thị trường vào đầu tháng 11 năm nay.

Khi trực tiếp cầm trên tay sản phẩm, Dream EIII mang đến cảm giác khác chắc chắn và đẹp mắt. Các chi tiết từ vỏ cho đến các khung viền và các khớp nối được thiết kế kĩ càng và liền mạch hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm trước đây.

Tuy vậy, mặt sau của máy cũng khá bám bụi và vân tay. Máy có trọng lượng 150g và mỏng chỉ 7,52 mm, dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay.

Nắp sau của máy có thể tháo rời, bạn có thể dễ dàng thay lắp SIM, pin hay thẻ nhớ rời microSD. Tại đây, Dream EIII có 2 chuẩn SIM cho bạn để sử dụng, bao gồm chuẩn SIM thường và microSIM, kế bên là khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên tới 32 GB.

Ở mặt trước, Dream EIII được trang bị một màn hình 4,7 inch đạt độ phân giải HD, khả năng hiển thị màu sắc tốt, góc nhìn của máy khá rộng. Hơn thế, màn hình này còn được trang bị công nghệ Sharp LCM 450 Brightness có khả năng chống trầy xước và va đập.

Một điểm cộng cho model này là khả năng lướt và chạm trên máy cho phản hồi khá nhanh, đầy mượt mà so với những dòng máy trước đây mà người viết đã từng thử nghiệm qua.

Về phần cứng, Dream EIII đầy mạnh mẽ với vi xử lí lõi tứ của MediaTek với xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng chip xử lí đồ hoạ PowerVR SGX554 GPU. Thử nghiệm ban đầu cho thấy, máy cho khả năng xử lí đa tác vụ khá tốt, việc chuyển đổi từng ứng dụng qua lại nhanh chóng và mượt mà, không mang đến cảm giác trễ.

Camera cũng là một tính năng chính được thương hiệu Việt này khá chú trọng trong dòng sản phẩm Dream mới của hãng. Với Dream EIII, máy tích hợp camera chính 8 MPx hỗ trợ tự động lấy nét với bộ lọc thấu kính 5 lớp và đèn Flash LED trợ sáng. Ở điều kiện ánh sáng tốt, hình ảnh thu về khá nét và đẹp mắt, tuy vậy việc chụp đêm của máy cũng chưa thật sự được đánh giá cao. Camera này cũng hỗ trợ khả năng quay video đạt độ phân giải Full HD (1080p). Hỗ trợ cho việc đàm thoại, Dream EIII có một camera trước 3 MPx.

Ngoài ra, Dream EIII khởi chạy Android 4.2 Jelly Bean (hỗ trợ cập nhật HĐH qua internet – OTA) với giao diện tuỳ biến Q-Smart Dream.

Hiện giá bán chính hãng của dòng sản phẩm mới này là 5.690.000 đồng.

Tập ảnh: Đập hộp Q-Smart Dream EIII (13 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)