Sau khi tung bản cập nhật ứng dụng Bing dành cho iOS trong tháng 10 vừa qua, Microsoft cũng vừa tiếp tục phát hành bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng này trên HĐH Android.

Cũng giống như hình ảnh trên HĐH iOS, giao diện mới của ứng dụng Bing trên Android sở hữu phong cách thiết kế Live Tiles đến từ giao diện Modern UI trên HĐH Windows 8.

Trong đó, thay đổi lớn nhất từ ứng dụng là những hình ảnh xuất hiện hàng ngày trên website Bing.com không chỉ hiển thị ở trên trang khởi động mà còn có thể thiết lập để làm hình nền mặc định trên thiết bị của họ. Đồng thời trang đầu cũng có thể chứa những điểm cụ thể để giúp người dùng có thể theo dõi được chi tiết hơn về bài viết và hình ảnh.

Ngoài ra, Microsoft còn cho biết thêm một số các tính năng khác như bổ sung các widget trên màn hình chủ của người dùng và khả năng tương tác bằng giọng nói với công nghệ tìm kiếm, chia sẻ trang web với bạn bè thông qua Facebook, email và tin nhắn..., lưu được các kết quả tìm kiếm yêu thích, hình chụp trang web của người dùng và cuối cùng là khả năng đồng bộ hóa bookmark, lưu trữ hình chụp trên kho lưu trữ Sky Drive.

Hiện tại, người dùng đã có thể tải về bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Bing trên Android với số hiệu phiên bản là 4.2.0.20131129 tại đây, ứng dụng hứa hẹn sẽ tương thích với Android từ phiên bản 2.2 trở lên.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)