Máy tính bảng hiện nay đang được coi là một món quà tuyệt vời dành cho người thân của bạn trong các dịp lễ, sinh nhật … hoặc đơn giản bạn mua chúng để dành cho bản thân sử dụng.

Trong một vài năm về trước, iPad chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi nghĩ đến việc mua một máy tính bảng, thế nhưng giờ đây thời thế đã đổi khác, bạn có vô số các lựa chọn từ các hãng khác nhau. Bởi vậy trong bài viết dưới sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt, hợp với nhu cầu và hầu bao của người dùng.

Mục đích của biểu đồ từ Mashable là giúp bạn chọn cho mình một thứ thích hợp nhất với bạn qua việc trả lời các câu hỏi trong biểu đồ.

Nếu bạn muốn dùng máy tính bảng cho việc đọc sách hãy chọn Kindle của Amazon, nếu bạn muốn có một chiếc bút stylus chính xác bạn có thể lựa chọn Galaxy của Samsung, nếu bạn là một fan của Samsung, hãy lựa chọn Nexus 7 của Google và nếu bạn là fan của Apple hãy chọn iPad.

Có một điều bạn cần biết là Surface RT của Microsoft sẽ không có trong danh sách này bởi lẽ Microsoft đã tuyên bố ngừng sản xuất dòng sản phẩm này và hệ sinh thái này không phải là hệ sinh thái mạnh với các ứng dụng cần thiết cho bạn. Mặc dù vậy, nếu bạn là dân văn phòng thì Surface cũng là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Biểu đồ dưới đây sẽ giúp bạn tra một cách chi tiết

Tham khảo từ Mashable



Bình luận

  • TTCN (3)
Bút Máy  14818

cái này hay nha, cơ mà nhìn lúc đầu cũng rối mắt quá Smile

Nguyễn Ngọc Hùng  254

Laughing có nhiều cái info hay lắm, để khi nào rảnh em dịch cho vui, mà mất công bật photoshop Big Grin

Bút Máy  14818

uh, hay đó, cố gắng kiếm nhiều cái infographic về chia sẻ cho mọi người xem nha Smile