Một sinh viên Canada vừa gây chấn động với hành động tự đốt phòng ký túc để… kết liễu đời mình và truyền hình ảnh trực tiếp cho 200 người xem qua internet.

Ảnh
Sinh viên tự xưng là Stephen và đoạn thông báo ý định tự tử để truyền video cho cư dân mạng xem

Sinh viên 20 tuổi tự xưng là Stephen thông báo trên trang 4chan rằng anh ta có ý định tự tử và sẽ truyền trực tiếp cảnh này qua mạng để cư dân mạng xem.

Rất nhiều người dùng trên 4 chan đã đăng nhập để xem và giúp Stephen dùng kỹ thuật video streaming để thể hiện hành động “anh hùng” – từ lóng chỉ hành động tự tử.

“Là người dùng 4chan từ năm 2004, tôi nghĩ cuối cùng tôi nên đáp lại cộng đồng theo cách tốt nhất có thể”, Stephen viết trên 4chan. “Tôi sẵn lòng trở thành người hùng để các bạn xem. Tất cả những gì tôi yêu cầu là các bạn kết nối tôi với một trang để tôi có thể truyền video cho các bạn xem”.

Báo Daily Dot cho biết một người sử dụng đã lập phòng chat video trên trang Chateen để Stephen tham gia. Sinh viên này sử dụng tên LOLDoge – nhắc tới bức ảnh chụp chú chó Shiba Inu thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng và rất phổ biến trên 4chan.

Với 200 người xem – mức đối đa cho phép trên Chateen – Stephen đã uống vài viên thuốc cùng rượu vodka rồi đốt cháy góc phòng của mình vào khoảng 19h tối 29/11.

Video ghi lại hình ảnh Stephen đã chui xuống gầm giường khi đám khói bao trùm xung quanh, tiếp đó là hình ảnh cảnh cảnh sát cứu hỏa sau đó lôi anh ta ra khỏi căn phòng đầy khói.

Phát ngôn viên của Đại học Guelph, Canada, xác nhận vụ việc xảy ra trong khuôn viên trường, và cho biết mẹ của sinh viên này đang trông anh ta trong bệnh viện. May mắn là ngọn lửa đã được dập tắt và Stephen bị thương nghiêm trọng nhưng không đe dọa đến tính mạng.

Theo Tiền Phong Online



Bình luận

  • TTCN (0)