Alcatel Idol X+ được đặt giữa hai phụ kiện đầy bí ẩn.

Một hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy, hãng Alcatel sắp tung dòng smartphone mới kèm theo chiếc đồng hồ thông minh nhiều bí ẩn.

Dòng smartphone mới của Alcatel có tên Idol X+ là sự kế thừa từ người anh Idol X. Điểm nhấn đáng chú ý của Idol X+ chính là bộ vi xử lí MediaTek 8 nhân thực chạy đồng thời mang mã MT6592.

Cũng theo hình ảnh rò rỉ từ trang MTKSJ, Idol X+ có hai phụ kiện đi kèm trông giống như những chiếc đồng hồ thông minh hay vòng đeo tay, cả hai đều đang được đặt dưới một dấu chấm hỏi. Trong đó, đồng hồ thông minh là thiết bị dễ dàng nhận diện và mang thiết kế khá tương đồng với Samsung Galaxy Gear; riêng thiết bị còn lại thoạt nhìn chỉ như một chiếc vòng tay đơn thuần.

Nhiều nghi vấn đặt ra lúc này là liệu Alcatel có đi theo cách của Samsung. Theo đó, Samsung đã từng bán đồng hồ thông minh Galaxy Gear đi kèm smartphone Galaxy S4 để người dùng có thể kết nối hai thiết bị trên với nhau cho mục đích nghe gọi, nhắn tin, đồng bộ dữ liệu,…

Ngoài bộ xử lí 8 nhân thực chạy đồng thời, Idol X+ còn được dự đoán là sẽ sở hữu màn hình Full HD 5 inch, 2 GB bộ nhớ RAM, bộ nhớ trong 16 GB và máy ảnh cho độ phân giải 13 Mpx. Tất nhiên, Idol X+ sẽ hoạt động trên nền tảng Android thông dụng hiện nay.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ của Idol X+ có khe SIM2, đồng nghĩa với việc hỗ trợ chế độ 2 SIM.
Ảnh
Hình ảnh rò rỉ mặt trước của Idol X+.

Theo Khám Phá



Bình luận

  • TTCN (0)