Người dùng mua smartphone Android trên Amazon sẽ nhận được chương trình khuyến mãi tặng 50 GB không gian lưu trữ miễn phí trên dịch vụ đám mây Cloud Drive của Amazon trong 1 năm.

Theo đó, chính sách này sẽ được áp dụng cho một loạt smartphone đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, bao gồm cả các thiết bị mới nhất từ Samsung, LG, Motorola, HTC... như Moto X, LG G2, Galaxy S4, Galaxy Note 3 và HTC.... Cũng lưu ý là chương trình sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12

Sau khi hết thời hạn sử dụng 1 năm miễn phí, các tập tin trực tuyến mà người dùng lưu trữ trên đây sẽ không bị xóa, nhưng bù lại người dùng sẽ cần phải trả tiền phí thuê bao sử dụng Cloud Drive để truy cập vào chúng với chi phí hàng năm cho 50 GB lưu trữ là 25 USD.

Được biết Amazon cung cấp dịch vụ Cloud Drive với nhiều mức dung lượng khác nhau, bao gồm dịch vụ trả phí có giá từ 10 USD/năm với gói có dung lượng 20 GB cho đến 500 USD/năm với gói có dung lượng 1 TB. Người dùng có thể truy cập Cloud Drive từ máy tính cũng như thiết bị iOS hoặc Android.

Theo Android Authority, Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)