Samsung đã bất ngờ cho công bố về sự ra mắt smartphone tầm trung mới nhất của mình trên trang web của hãng tại Trung Quốc với tên gọi là Galaxy Win Pro.

Theo đó, Galaxy Win Pro sẽ là phiên bản kế nhiệm tiếp theo của chiếc Galaxy Win đã công bố trước đó với kích thước đã được thu nhỏ xuống chỉ còn 4,5 inch thay vì 4,7 inch như trước đó. Tuy nhiên, Samsung dường như đã chăm chút hơn tới chất lượng màn hình khi độ phân giải đã được gia tăng từ WVGA (800 x 480 pixel) lên qHD (960 x 540 pixel).

Các thông số khác của máy bao gồm VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, camera 5 Mpx và khả năng hỗ trợ SIM kép như phiên bản cũ. Mặc dù vậy, thông số về RAM và dung lượng bộ nhớ trong vẫn chưa rõ, nhưng theo dự đoán nhiều khả năng máy sẽ có RAM 1 GB và bộ nhớ 8 GB.

Ngoài ra máy còn trang bị pin dung lượng 2100 mAh, kích thước mỏng và nhẹ hơn với độ dày 9,65 mm và nặng 139 gram. Galaxy Win Pro sẽ hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, GLONASS, WLAN, cổng kết nối USB 2.0, kết nối mạng GSM và WCDMA và chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean.

Sản phẩm hiện đã bắt đầu cho đặt hàng trên trang web tại Trung Quốc, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ giá bán và ngày phát hành chính thức.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)