Không chỉ dừng lại ở một mẫu smartphone có khả năng đọc dấu vân tay, Pantech vừa tiếp tục cho ra mắt một phiên bản cao cấp khác của dòng Vega Secret với công nghệ xử lí âm thanh chất lượng cao 24-bit/192 KHz .

Vega Scret Up được trang bị màn hình cảm ứng kích thước lớn 5,6 inch, độ phân giải Full HD 1080p, đồng thời đi kèm với đó cũng là VXL hiệu suất cao Snapdragon 800 có tốc độ lên tới 2,3 GHz, đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB và bộ nhớ trong tối thiểu 16 GB.

Máy trang bị máy ảnh với độ phân giải 13 Mpx ở mặt sau, pin dung lượng 3150 mAh, dày khoảng 9,5 mm và nặng 173 gram cho phiên bản màu đen hoặc 174 gram cho bản màu trắng.

Theo Pantech cho biết, Vega Scret Up sẽ vẫn hỗ trợ tốt khả năng kết nối mạng LTE- Advanced, các băng tần khác của mạng GSM và WCDMA cùng màn hình hiển thị tùy chỉnh Scret 2.0 dựa trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean.

Giống như Vega Scret Note trước đó, máy có khả năng bảo mật bằng quét dấu vân tay kết hợp với nhiều công nghệ mới mẻ, trong đó có tính năng bảo mật với tên gọi Privacy Protection Display giúp ngăn chặn khả năng theo dõi màn hình máy từ các góc bên và chỉ khi trực tiếp sử dụng máy thì mới có thể thấy.

Tuy nhiên thì điều đặc biết nhất trên máy chính là khả năng xử lí âm thanh chất lượng 24-bit/192 KHz nhờ việc sử dụng bộ giải mã âm thanh nén FLAC thông dụng nhất hiện nay và còn được hỗ trợ thêm bởi công nghệ âm thanh DRE của Qualcomm giúp tăng cường phạm vi của dải động nhằm đem lại những trải nghiệm âm thanh ấn tượng nhất cho người dùng.

Pantech cho biết, hãng sẽ chính thức cho lên kệ siêu phẩm này sớm tại Hàn Quốc trong tháng này dưới hai phiên bản là đen và trắng, mức giá và khả năng phát hành phiên bản quốc tế vẫn chưa rõ nhưng theo nhiều dự đoán, máy có thể sẽ có cùng mức giá như Vege Scret Note là 839 USD, tương đương 17,9 triệu đồng.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)