Game được phát triển đầu tiên trên hệ điều hành iOs, sau đó đã được mở rộng sang cả Android và Windows Phone 8. Khi tham gia vào game, bạn sẽ được đóng vai một nhân vật, chạy trốn khỏi một con quái vật và phải né rất nhiều chướng ngại vật trên đường đi.

Tuy chỉ là một tựa game nhỏ nhưng Temple Run đã trở nên vô cùng gắn bó với giới trẻ Việt Nam và được coi như một trong những tựa game di động giết thời gian được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Thậm chí, một số "crazy fan" của game còn làm nên những bức ảnh chế, những clip fan-made hài hước về tựa game yêu thích này của mình.

Mới đây, hãng Warner Bros đã đưa ra một thông tin khá thú vị vê việc hãng đang dự định đưa tựa game di động này lên màn ảnh rộng với sự giúp sức của David Heyman, nhà sản từng gắn liền với tên tuổi của những bộ phim nổi tiếng như Harry Potter hay Gravity.

Như vậy, với những gì mà hãng Warner Bros đã tuyên bố, ta có thể dự đoán rằng bộ phim về Temple Run sẽ có thể có cốt truyện giống với những bộ phim phiêu lưu về các nhà khảo cổ từng nổi tiếng trên nền điện ảnh thế giới như Indiana Jones hay Tom Rider. Mong rằng, bộ phim sẽ là một mán quà lớn cho khán giả thế giới cũng như các fan hâm mộ của trò chơi Temple Run.

Theo GameK



Bình luận

  • TTCN (0)