Trong năm qua, thị trường công nghệ đã xuất hiện không ít các thiết bị độc đáo, nhưng chỉ có một trong số ít các thiết bị này được người dùng đón nhận và bầu chọn thành thiết bị có thiết kế tốt nhất năm.

Thiết kế một thiết bị chất lượng cao, có thể là một điện thoại thông minh, máy tính bảng, hoặc bất cứ thứ gì đều là một quá trình phức tạp hơn bạn vẫn nghĩ. Để có thể tạo ra một sản phẩm thật sự đẹp, chất lượng tốt, và dễ sử dụng cùng một lúc, các nhà thiết kế thường mất khá nhiều thời gian nghiên cứu và kinh nghiệm. Một thiết bị hội đủ mọi yếu tố trên chắc chắn sẽ giúp nó nổi bật trong mắt của người dùng. Để chọn ra các thiết bị có thiết kế tốt nhất trong năm 2013, trang công nghệ PhoneArena đã tiến hành một cuộc bầu chọn trên diện rộng với cả máy tính bảng lẫn điện thoại thông minh và kết quả đã có ngay bên dưới đây.

iPhone 5s

iPhone lại một lần nữa được vinh danh mặc dù phiên bản thứ 6 của nó có thiết kế gần như không đổi so với bản iPhone 5 ra mắt năm ngoái. Nhiều người vẫn cho rằng iPhone 5s có một thiết kế tuyệt đẹp, nổi bật hơn hẳn các mẫu điện thoại Android, có chất lượng cao và được đảm bảo bởi thương hiệu của Apple. Bên cạnh đó, việc iPhone 5s vẫn giữ kích thước nhỏ gọn khiến cho một bộ phẩn không nhỏ người dùng không thích các thiết bị có màn hình lớn ra mắt gần đây tìm đến với nó. Ngoài ra, việc Apple bổ sung thêm một bản màu vàng cũng giúp iPhone 5s có một diện mạo mới trong mắt người tiêu dùng.

HTC One

Sau khoảng vài ba năm xuất hiện và phổ biến trên thị trường, các điện thoại di động thông minh đã gặp phải lối mòn trong thiết kế và gần như chưa có một sản phẩm nào nổi bật trong một thời gian dài. Tuy nhiên sự xuất hiện của HTC One đã gây được ấn tượng mạnh mẽ, thiết bị này dễ dàng nổi bật trên thị trường nhờ chất lượng thiết kế của nó. Với lớp nhỏ nguyên khối bằng nhôm, HTC One là một thiết bị mảnh mai tuyệt đẹp kể cả khi nhìn từ xa hay cầm trực tiếp trên tay. Mặc dù nó là một chiếc điện thoại có màn hình khá lớn nhưng người dùng vẫn có thể cầm nó một cách thoải mái để sử dụng.

iPad Air

Sự xuất hiện của chiếc máy tính bảng này thực sự là một thành tựu của công nghệ thiết kế, nó có một cơ thể siêu mỏng và nhẹ gần như không thể tin nổi. Nói cách khác, iPad Air rất xứng đáng với tên gọi của nó bởi đây là một máy tính bảng cỡ lớn nhưng nhẹ nhất trên thị trường. Hơn nữa, chiếc máy tính bảng của Apple cũng được trang bị một màn hình Retina siêu nét, cấu hình phần cứng tốt cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ kho ứng dụng App Store phong phú và hệ điều hành iOS 7 nhiều màu sắc.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)