Một tài liệu rò rỉ cho thấy nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc đang có kế hoạch cập nhật Android 4.4 KitKat cho loạt smartphone tầm trung như S4 mini, S3 mini hay Ace 3, Ace 2.

Kế hoạch nâng cấp phiên bản Android mới nhất cho các smartphone cao cấp của Samsung đã được tiết lộ. Cụ thể, từ tháng 1/2014, các mẫu Galaxy Note 3, Note 2, Galaxy S4, Galaxy S3 sẽ được cập nhật Android 4.4. Tuy nhiên, có vẻ nhà sản xuất này còn đang cân nhắc đưa KitKat lên các các điện thoại tầm trung.

Một tài liệu nội bộ vừa bị rò rỉ cho thấy Samsung đang nghiên cứu khả năng chạy KitKat của Galaxy S4 mini, Galaxy S3 mini, Galaxy S Advance, Galaxy Core, Galaxy Fame, Galaxy Ace 2 và Galaxy Fresh. KitKat đòi hỏi RAM tối thiểu chỉ là 512 MB song chưa bao gồm giao diện TouchWiz mà Samsung cài đặt sẵn trên thiết bị.

Dù mới trong quá trình thử nghiệm, đây là một tin tốt cho chủ nhân của điện thoại Android tầm trung. Đối thủ khác của Samsung là Sony cũng đang cân nhắc “lên đời” Android 4.4 cho một số smartphone trung cấp như Sony Xperia SP và Xperia ZR.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)