Một đoạn video teaser bí ẩn mới được Samsung Đài Loan đăng tải gợi ý về sự xuất hiện của một thành viên smartphone mới hiển thị bên cạnh smartwatch Galaxy Gear có dòng chữ "13 giờ, thứ Hai, ngày 9/12".

Theo những tin đồn gần đây, Samsung sẽ chỉ ra mắt Galaxy S5 vào 2 tháng tới tại MWC 2014 diễn ra từ 24-27/2. Chính vì vậy, nhiều khả năng đây sẽ là sự kiện ra mắt mẫu smartphone Galaxy J mà Samsung từng công bố tại Nhật Bản mới đây.

Dòng chữ trên màn hình cho thấy một điện thoại Samsung thiết kế kim loại, kết hợp với đó là biểu tượng LTE trên nó cho thấy sản phẩm sẽ hỗ trợ chuẩn kết nối mạng dữ liệu không dây tốc độ cao. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí đơn giản, thanh lịch và nhanh chóng mà Samsung Đài Loan đăng tải.

Theo những tin đồn gần đây liên quan đến Galaxy S5 thì sản phẩm sẽ được trang bị tính năng chống thấm nước và chống bám bụi, cho phép người dùng chụp ảnh ở dưới nước. Sản phẩm cũng được cho là sẽ trang bị vỏ kim loại. Các thông số khác liên quan đến máy bao gồm VXL Exynos 5430 64 bit và máy ảnh 16 Mpx.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)