Vào 8/12 vừa qua, hãng điện thoại OPPO đã chính thức bán ra chiếc điện thoại camera xoay độc đáo của mình cho thị trường trong nước. Theo đại diện của OPPO, Việt Nam là điểm đến quốc tế đầu tiên của N1.

Chính thức ra mắt cho người dùng Việt vào 30/10 vừa qua, tuy nhiên đến 8/12, OPPO N1 mới chính thức lên kệ. Ngay từ khi được công bố, máy được người dùng trong nước chú ý nhờ thiết kế đẹp, thanh lịch, đường nét tinh xảo và đặc biệt là chiếc camera xoay 206 độ độc đáo, chưa từng có đối với một chiếc smartphone Android.

Không chỉ “lạ”, chiếc camera này còn có sức mạnh ngang tầm điện thoại hàng đầu hiện nay gồm cảm biến hình ảnh CMOS 13 Mpx khẩu độ F2.0, thấu kính đa lớp,… Cộng với khả năng xoay ra mặt trước, N1 được coi là smartphone có camera trước có độ phân giải cao nhất hiện nay.

Về cấu hình, N1 được trang bị màn hình 5,9 inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 377 ppi, chạy VXL lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB, GPU Adreno 320 và bộ nhớ trong 16/32 GB không thể mở rộng.

Bên cạnh đó, N1 cũng được bổ sung loạt tính năng đáng chú ý bao gồm bộ cử chỉ Quick Reach, cảm ứng mặt lưng O-Touch,… khá tiện dụng.

Máy chạy HĐH Color OS (tùy biến từ HĐH Android) trên nguồn pin 3610 mAh cho thời gian sử dụng khá lâu.

OPPO N1 đã có mặt trên các hệ thống cửa hàng bán lẻ trong nước với mức giá 12,7 triệu đồng cho phiên bản 16 GB màu trắng. Phiên bản 32 GB sẽ được bán ra vào cuối tháng này.




Bình luận

  • TTCN (0)