Smartphone Vibe X được thiết kế phù hợp với giới trẻ.

Vibe X được xem là quân bài chiến lược của Lenovo ở mảng smartphone phân khúc cao cấp vào thời điểm cuối năm. Theo đó Vibe X sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 9,59 triệu đồng.

Vibe X có thân máy được làm bằng nhựa polycarbonate cao cấp và được thiết kế khá mỏng khi có độ dày 6,9 mm, trọng lượng 121 gram

Máy có màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel, được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 có khả năng chống trầy xước. Vibe X được trang bị 2 camera trước và sau, theo đó camera trước gây được chú ý khi có độ phân giải 5 Mpx, được xem là cao nhất thị trường hiện nay, còn camera sau có độ phân giải 13 Mpx tự động lấy nét với cảm biến BI (back-illustrated sensor).

Ngoài chiếc camera trước gây được chú ý với độ phân giải cao như ở trên, máy không có nhiều điểm nổi bật ở phần hệ điều hành và cấu hình. Cụ thể Vibe X được trang bị hệ điều hành Android 4.2, sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ của Mediatek với tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, Pin của máy có dung lượng 2000 mAh.

Máy sẽ được bán ở thị trường trong nước với giá 9,59 triệu đồng, một mức giá được xem là phù hợp với một chiếc smartphone như trên.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)