Cách đây không lâu, Google Play vừa chọn lọc và tổng hợp lại danh sách những ứng dụng được đánh giá tốt nhất, ưa chuộng nhất trong năm 2013 dành cho nền tảng Android, đặc biệt hơn hết là các ứng dụng này đều được tải miễn phí.

1. Color Note

Color Note là ứng dụng tạo ghi chú sở hữu tính năng phân loại theo màu sắc khác nhau, tiện cho việc theo dõi và phân biệt các mục ghi chú.

2. Pixlr Express

Đây là ứng dụng biên tập ảnh khá hay dành cho Android, bạn có thể thực hiện những thao tác chỉnh sửa ảnh cơ bản cho đến việc áp dụng những bộ lọc hiệu ứng hoặc lồng khung cho ảnh.

3. Poweramp Music Player (Trial)

Poweramp Music Player (Trial) là phiên bản dùng thử của Poweramp Music Player - một chương trình nghe nhạc chuyên nghiệp được phát triển dành cho Android. Bạn có thể trải nghiệm hết toàn bộ tính năng và sức mạnh của ứng dụng này trong vòng 15 ngày.

4. Magisto Video Editor & Maker

Đây là chương trình chuyên biên tập video do hãng Magisto phát hành. Với nó bạn có thể tự mình biên tập, hiệu chỉnh những đoạn video có sẵn hoặc do chính mình quay được ngay trên thiết bị Android. Ngoài ra nó còn hỗ trợ chia sẻ những đoạn video ấy trực tiếp qua Google+, Facebook, Twitter, Email và Youtube.

5. We Heart It

We Heart It được xem là một thư viện ảnh online khổng lồ đa dạng dành cho mọi nền tảng di động bao gồm cả Android. Đến với We Heart It, bạn có thể chiêm ngưỡng và tải về hàng trăm bức ảnh nền dưới mọi chủ đề khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể trực tiếp tham gia đăng tải chia sẻ những bức ảnh do mình chụp lên thư viện We Heart It.

6. WhosCall

Đây là phần mềm dùng để ngăn chặn toàn bộ các cuộc gọi và tin nhắn rác từ các nhà quảng cáo lẫn các nhà mạng trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể dùng nó để chặn những số điện thoại mà mình không mong muốn tiếp nhận.

7. Timely Alarm Clock

Tuy cũng mang chức năng báo thức và hẹn giờ y như những chương trình cùng loại khác nhưng Timely Alarm Clock sỡ hữu một giao diện làm việc khá là hiện đại và đầy hiệu ứng màu sắc đẹp mắt, và giao diện ấy cũng cho phép bạn tuỳ chỉnh theo sở thích của riêng mình.

8. Noom Weight Loss Coach

Noom Weight Loss Coach là chương trình hướng dẫn giảm cân do Noom phát hành. Bên cạnh chức năng chính là hướng dẫn và cung cấp những phương thức khoa học trong việc ăn kiêng và tập luyện giảm cẩn, Noom Weight Loss Coach còn là nơi để trao đổi những kinh nghiệm trong việc giảm cân với mọi thành viên khác.

9. Duolingo: Learn Languages Free

Duolingo là chương trình hỗ trợ học ngoại ngữ dành cho người dùng Android. Tuy chưa có hỗ trợ ngôn ngữ Việt, nhưng với kho từ vựng đa dạng bao gồm Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Nga, Bồ Đào Nha, Ý, thì Duolingo cũng là một chương trình học ngoại ngữ bạn nên ghé mắt tới.

10. Expedia Hotels & Flights

Nếu bạn là một người hay đi công tác xa hoặc hay đi du lịch thì Expedia Hotels & Flights là một công cụ hỗ trợ bạn không nên thiếu. Với nó bạn không chỉ có thể biết được chính xác thông tin khách sạn và các chuyến bay, mà bạn còn thể đặt phòng hoặc đặt vé thông qua Expedia Hotels & Flights.

11. Allthecooks Recipes

Nếu bạn là tuýp người ham thích nấu ăn và có năng khiếu về việc bếp núc thì Allthecooks Recipes là một trong những cuốn sách dạy nấu ăn mà bạn nên có và tham khảo. Hơn thế nữa, Allthecooks Recipes không chỉ đơn thuần cung cấp các công thức nấu nướng mà nó còn là nơi giao lưu học hỏi với những thành viên khác.

Theo Tinhte/Google Play




Bình luận

  • TTCN (0)