Các ứng dụng ảnh này đều có điểm chung ở tính dễ sử dụng, hiệu ứng độc đáo, mang lại diện mạo hoàn toàn khác cho ảnh.

Ảnh

ProCapture

Ảnh

Ứng dụng mang lại nhiều chức năng chuyên nghiệp cho máy ảnh Android. Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ chụp như hẹn giờ, chụp liên tiếp, giảm nhiễu, chụp góc rộng, chụp toàn cảnh. Ngoài ra, ProCapture còn có tính năng nhấn và giữ nút chụp để lấy nét vào chủ thể rồi bố cục lại ảnh.

Giá: 2,99 USD. Mua về tại đây.

Camera Awesome

Ảnh

Ứng dụng nằm trong số “ứng dụng tốt nhất năm 2012” do trang công nghệ TechCrunch bình chọn. Với Camera Awesome, điện thoại của bạn được trang bị các tính năng chuyên nghiệp, nhiều chế độ điều khiển, cho ảnh chụp đẹp hơn nhiều. Phần mềm trang bị các chế độ như chạm màn hình để chụp, chụp liên tiếp, chụp hẹn giờ, chụp toàn cảnh. Các mẹo như thước đo trên màn hình, tỉ lệ 1/3, tỉ lệ vàng cũng xuất hiện. Ngoài ra còn có nhận diện nhiều gương mặt, hơn 100 hiệu ứng tích hợp, chạm để thêm hoặc xóa phần hình ảnh vừa thêm hiệu ứng…

Giá: 2,99 USD. Mua về tại đây.

Vignette

Ảnh

Bạn được kết hợp hơn 70 bộ lọc, hiệu ứng và 50 khung hình để cho ra đời một tấm ảnh lung linh hơn hẳn. Vignette là ứng dụng được trang bị đầy đủ tính năng như hẹn giờ, zoom kĩ thuật số 10x, time-lapse (tua nhanh thời gian). Nút âm lượng được dùng như nút chụp ảnh. Màn hình thiết bị hiển thị điều chỉnh đo sáng, zoom, đèn flash. Ứng dụng còn tối ưu hóa cho chụp ảnh dưới nước.

Giá: 2,63 USD. Mua về tại đây.

SnapSeed

Ảnh

Snapseed cung cấp trải nghiệm chỉnh sửa cao cấp trên thiết bị di động hoặc máy tính hoàn toàn miễn phí. Bộ công cụ và bộ lọc của ứng dụng cho phép bất cứ ai cũng có thể trở thành người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Snapseed cũng tận dụng lợi thế của mạng xã hội nên bạn dễ dàng chia sẻ ảnh cho bạn bè. Thời báo New York ca ngợi Snapseed là “phần mềm chỉnh sửa ảnh hạng nhất”.

Giá: Miễn phí. Tải về tại đây.

VSCO Cam

Ảnh

VSCO Cam trang bị một trong những bộ lọc hình ảnh xuất sắc nhất, giúp bạn khác biệt hóa những tấm ảnh bằng sắc đen – trắng hay phong cách cổ điển. Bạn có thể mua gói hiệu ứng đẹp mắt (Preset Packs) ngay trong ứng dụng với giá dễ chịu để làm phong phú thêm cho hình ảnh của mình. VSCO cũng có cộng đồng tương tự Instagram, nơi bạn chia sẻ thành quả cũng như khám phá các tác phẩm từ người dùng khác.

Giá: Miễn phí. Tải về tại đây.

Camera Zoom Fx

Ảnh

Đây là một trong những ứng dụng ảnh tốt nhất hiện nay với các tính năng như chụp liên tiếp, time-lapse, chụp bằng giọng nói, ghép ảnh cùng nhiều bộ lọc, hiệu ứng. Một điểm mạnh của Camera Zoom Fx là khả năng chụp tới 20 khung hình/giây. Ngoài ra, nó còn tận dụng lợi thế của các phím cứng khi gắn mỗi phím với một chức năng khác nhau như nút âm lượng để zoom… Ứng dụng được nhiều trang công nghệ như Lifehacker, Gizmodo, SlashGear khuyên dùng, nằm trong danh sách bình chọn của biên tập viên Google Play.

Giá: 2,94 USD. Mua về tại đây.

Camera FV-5

Ảnh

Camera FV-5 là ứng dụng ảnh chuyên nghiệp cho thiết bị di động, đưa thao tác chỉnh tay đo sáng, ISO, lấy nét, cân bằng trắng… tương tự máy ảnh DSLR lên màn hình. Được thiết kế hướng tới nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và những người đam mê nhiếp ảnh, phần mềm giúp bạn chụp được các tấm ảnh thô tốt nhất ở định dạng JPEG hoặc PNG để xử lí hậu kì và có được kết quả như ý. Với Camera FV-5, giới hạn duy nhất là sự tưởng tượng và sáng tạo của người dùng.

Giá: 4,11 USD. Mua về tại đây.

Tiny Planet FX Pro

Ảnh

Tiny Planet FX Pro là ứng dụng Android đầu tiên thêm hiệu ứng “tiểu tinh cầu” cho ảnh của bạn. Những tấm ảnh tưởng như rất bình thường sẽ trở nên khác lạ hơn nhiều với hiệu ứng này. Ứng dụng lí tưởng cho các ảnh chụp toàn cảnh, hoạt động đơn giản các phần mềm phức tạp trên máy tính.

Giá: 2,99 USD. Mua về tại đây.

AutoStitch Panorama Pro

Ảnh

AutoStitch là ứng dụng chụp ảnh toàn cảnh (panorama) chất lượng nhất cho Android, tạo ra những bức ảnh góc rộng có dung lượng lên tới 20 Mpx mà không làm lộ ra các đường ghép. Mọi bức ảnh nguồn đều được giữ lại để bạn chỉnh sửa sau này nếu không hài lòng. Nhờ dung lượng lớn, hình ảnh in ra không bị vỡ và có thể treo ngay lên tường trang trí như bất kì tranh phong cảnh nào.

Giá: 1,95 USD. Mua về tại đây.

A Beautiful Mess

Ảnh

Mang lại hơi thở mới cho những bức hình tưởng như rất bình thường bằng cách thêm bộ lọc, kí tự vui, hình vẽ tay (doodle) với ứng dụng A Beautiful Mess. Ứng dụng cung cấp nhiều lựa chọn ghép hình độc đáo, dễ sử dụng. Bạn có thể chia sẻ ảnh cuối cùng qua email hay xuất trực tiếp lên mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram. Phần mềm do chủ nhân của blog cùng tên phát triển, tập trung vào phong cách sống tuy lộn xộn nhưng đáng yêu.

Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.

Theo ICTnews/ Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)