Sáng 16/12, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Bộ Công an tổ chức khai mạc Triển lãm công nghệ và đầu tư Nhật Bản và Triển lãm quốc tế lần thứ 3 về An ninh, an toàn.

Techno Japan 2013 và Triển lãm quốc tế an ninh, an toàn là Techmart quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, tập trung trưng bày và giới thiệu những công nghệ, thiết bị và dịch vụ về công nghệ thông tin, công nghệ vũ trụ, công nghệ nano, an ninh, chăm sóc sức khỏe, xử lý môi trường… Sự kiện thu hút gần 100 đơn vị trong và ngoài nước tham gia.

Triển lãm sẽ tạo cơ hội cho các nhà quản lý, trường, viện, tổ chức khoa học và công nghệ Việt Nam, các doanh nghiệp tiếp xúc, tìm hiểu thông tin về những công nghệ và thiết bị tiên tiến hiện đại của Nhật Bản và thế giới về an ninh, an toàn. Triển lãm cũng mang lại lợi ích thực tiễn cho các doanh nghiệp trong nước, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, chuyển giao, đổi mới công nghệ và năng lực quản lý; tăng cường năng lực bảo đảm an ninh, an toàn để phát triển kinh tế bền vững trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Trong thời gian diễn ra triển lãm từ 16 đến 18/12 còn có 3 hội thảo khoa học tập trung các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, giới thiệu những xu hướng và kết quả nghiên cứu mới nhất trong các lĩnh vực: An ninh, an toàn, tự động hóa và cơ chế chính sách về đầu tư và chuyển giao công nghệ.

Theo Quân Đội Nhân Dân




Bình luận

  • TTCN (0)