Samsung Galaxy Tab 3.

Trang ETNews khẳng định rằng Samsung sẽ ra mắt một màn hình AMOLED 10,5 inch dành cho tablet như là một phần trong danh mục sản phẩm của mình tại CES 2014 diễn ra vào đầu tháng Giêng tới đây.

Việc phát triển màn hình AMOLED 10,5 inch của Samsung được cho là trong nỗ lực giúp công ty có thể tăng cường sự có mặt của mình trên thị trường tablet.

Màn hình AMOLED là công nghệ được cho là tốt hơn cho các thiết bị di động, tiêu thụ điện năng thấp và cải thiện thời gian đám ứng khi được sử dụng ở chế độ màn hình cảm ứng, nhưng nhược điểm của nó là giá khá cao, vì vậy Samsung chỉ mới sử dụng nó trên một số dòng smartphone cao cấp, gồm có Galaxy S và Galaxy Note. Và nếu Samsung ra mắt tablet màn hình AMOLED tại CES, người dùng có thể mua nó trong tháng 2/2014.

Trước đó không lâu, trang ETNews cũng cho biết Samsung sẽ ra mắt 4 tablet mới trong quý đầu tiên của năm 2014, và những tin đồn mới nhất cho biết ít nhất một trong số này sẽ được công bố vào đầu tháng tới. Kết hợp với những thông tin vừa được đăng tải, người dùng có thể chờ đợi một tablet màn hình AMOLED 10,5 inch sẽ được công ty cho ra mắt vào đầu năm.

Còn trang công nghệ SamMobile dẫn nguồn tin thân cận cho biết Samsung sẽ ra mắt Galaxy Tab 3 Lite với giá bán vào khoảng 100 EUR, tương đương khoảng 2,9 triệu đồng. Trong khi đó, rất nhiều thông tin liên quan đến chiếc phiên bản 12,2 inch của Galaxy Note cũng có thể được Samsung giới thiệu đầu năm sau, nhất là khi thiết bị này được phê duyệt bởi FCC hồi đầu tháng này. Đây là sản phẩm được cho là sẽ đi kèm với màn hình độ phân giải 2560 x 1600 pixel, chạy Android 4.4 KitKat, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 và RAM 3 GB.

Với sự hiện diện được cho là sẽ lớn của Samsung tại CES và MWC trong Q1/2014, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về sự xuất hiện của một loạt tablet mới từ hãng điện tử hàng đầu xử sở kim chi vào đầu năm sau.

Theo TrustedReviews




Bình luận

  • TTCN (0)