Khi nói đến hệ thống âm thanh dành cho máy tính thì có lẽ đa số trong chúng ta đều nghĩ ngay tới Creative, điều này có được không chỉ bởi tên tuổi hàng đầu của hãng trong suốt những năm gần đây mà còn ở chất lượng sản phẩm vượt trội. Hôm đầu tuần, Creative vừa trình làng thành viên mới thuộc họ X-Fi với khả năng xuất âm thanh vòm 5.1 cùng giao tiếp cổng USB khá lạ mắt.

Cạc âm thanh gắn ngoài này hoàn toàn có thể được tháo rời và cho phép người dùng, mà đặc biệt là những tín đồ mê sự cơ động dễ dàng mang âm nhạc chất lượng cực cao song hành cùng chiếc máy tính xách tay yêu quý.

Creative Sound Blaster X-Fi Surround 5.1 là cụm từ bạn thật sự mong đợi sớm được nhìn thấy trên các bảng báo giá. Với vỏ ngoài được làm bằng kim loại điểm tô bằng sắc đen bóng bẩy làm cho thiết kế hiện đại của nó hoàn toàn hòa hợp với hệ thống rạp hát tại nhà.

Sản phẩm tích hợp hiệu ứng môi trường EAX Advanced HD sẽ mang lại cho bạn cảm giác thực trong game 3D cũng như cho việc thưởng thức nhạc số. Quà tặng mà dòng card X-Fi đem lại chính là hiệu ứng CMSS-3D và 24-bit Crystalizer.

Công nghệ CMSS-3D cải tiến âm thanh stereo cho cảm giác âm thanh vòm được phát ra bởi nhiều loa ảo. Tính năng Crystalizer nâng chất lượng âm thanh lên 24-bit đồng thời tái tạo những thông tin bị mất của tập tin nén từ đó cho ra giai điệu trong trẻo hơn.

Cạc âm thanh sử dụng nguồn điện từ cổng USB đồng thời sử dụng đầu cắm RCA mạ vàng để giảm thiểu nhiễu RF và tối đa khả năng dẫn tín hiệu. Creative Sound Blaster X-Fi Surround 5.1 sẽ phát hành vào cuối tháng 5 với mức giá khoảng 99 USD.

Hiện Creative SB X-Fi Surround 5.1 đã ra mắt, bạn có thể mua với giá chỉ 60 USD.

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (4)
Minh Linh

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên mà Creative cho ra mắt bo mạch âm thanh ngoài này. Các sản phẩm tương tự của chính hãng này đã được xuất hiện khá lâu, cũng hỗ trợ 5.1, giao tiếp với máy tính thông qua USB.

Còn loa sử dụng USB mà không cần bo mạch âm thanh cũng còn được hãng Boss cho ra đời cách đây vài năm.

MrPepsi

Không biết giá 99USD là tác giả lấy từ đâu và từ bao giờ,nhưng giá trên 1 website bán hàng có tiếng của Mỹ và hình như tại website của Creative cũng chỉ có 59USD

Hải Nam  30903

Giá 99 USD như bài viết ở Softpedia hình như là giá "mong đợi" ở giữa tháng 4, nhưng khi phát hành lại rẻ hơn nhiều. Đã bổ sung, thanks.

Cloudze

Nhìn thèm wá, mà VN thí hem có bán, hôm trc thí xách tay mà nó chém $100 T____T