Ngày 25/12/2013, Samsung sẽ chính thức trình làng màn hình máy tính kiêm tính năng của tivi đa dụng mang tên T24C350 dành riêng cho thị trường Việt Nam. Như vậy, người dùng Việt sẽ không phải mua cùng lúc hai sản phẩm riêng biệt mà vẫn có được trải nghiệm tương tự với sự tiện lợi cao hơn.

Điểm độc đáo của màn hình T24C350 là khả năng chia màn hình để cùng lúc hiển thị hai nội dung song song bằng công nghệ PIP (Picture in picture). Do đó, người dùng có thể vừa làm việc, vừa theo dõi nội dung khác trên cùng màn hình. Nội dung chính (tùy chọn) sẽ hiển thị toàn màn hình còn nguồn phụ ở một góc màn hình.

Để kiêm nhiệm tính năng của tivi thực sự, Samsung cũng đưa vào T24C350 hai loa stereo 10W và màn hình có góc nhìn rộng 170 độ để dễ dàng chia sẻ với người thân. Riêng ở chế độ thể thao, màn hình sẽ tối ưu thời gian đáp ứng hình ảnh xuống còn 2ms để tái hiện rõ ràng các pha chuyển động nhanh.

Màn hình T24C350 hỗ trợ cổng D-Sub VGA để kết nối với máy tính, cổng HDMI dành cho máy chơi game, máy tính xách tay hoặc các thiết bị chụp ảnh hay kết nối với điện thoại thông minh qua tính năng MHL. Đặc biệt, T24C350 cũng có tính năng ConnectShare cho phép xem phim, nhạc trực tiếp từ USB hay ổ cứng di động.

Phiên bản T24C350 có kích thước 24 inch và độ phân giải Full HD được bán ra thị trường với giá đề xuất 5,989 triệu đồng.

Theo Sống Mới




Bình luận

  • TTCN (0)