Hãng sản xuất Phần Lan tiếp tục tung quảng cáo cho rằng, chiếc máy tính bảng Lumia 2520 của họ vượt trội hơn hẳn iPad khi sử dụng ngoài trời.

Không lâu sau quảng cáo chế giễu những người sử dụng iPad sẽ không thể tán tỉnh các cô gái xinh đẹp và sành công nghệ, Nokia tiếp tục tung thêm quảng cáo để “dìm hàng” iPad.

Trong video quảng cáo lần này, Nokia chứng tỏ cho người dùng thấy rằng, việc sử dụng chiếc iPad trong một chuyến dã ngoại hay đơn giản là bên ngoài ánh sáng là khó khăn đến thế nào.

Trong video, một người sử dụng iPad dắt theo chú cún cưng của mình ra công viên chơi trong một ngày nắng rất đẹp. Tuy nhiên, chiếc iPad mà anh ta sử dụng lại không thể nhìn thấy gì dưới ánh nắng chói chang. Kết quả là, anh ta bỏ mặc chú chó và tìm nơi có bóng râm để sử dụng iPad.

Chú chó tội nghiệp tìm kiếm những người khác để chơi cùng. Đáng tiếc, họ cũng đều dùng iPad và họ đều cần tìm nơi có bóng râm để sử dụng chiếc máy tính bảng của mình.

Sau một hồi tìm kiếm, chú chó cũng đã tìm được một người thông minh khi anh ta sở hữu chiếc Lumia 2520 của Nokia giúp anh ta có thể thoải mái sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Kết thúc của đoạn video mới là đỉnh điểm của sự mỉa mai khi Nokia chính người sử dụng chiếc Lumia 2520 là người đã kéo những kẻ ghiền iPad ra khỏi “bóng tối”.

Thực tế, không chỉ Nokia mà các hãng sản xuất khác cũng đều tìm mọi cách để chứng tỏ rằng thiết bị của họ vượt trội hơn so với Apple.

Hồi tháng 8, Microsoft trong một quảng cáo cho chiếc Surface của hãng còn khẳng định rằng, những người sở hữu iPad sẽ khó có thể có kết quả tốt trong kì thi đại học.

Theo VietnamNet




Bình luận

  • TTCN (0)