Mới đây, Dell đã liên kết với Ericsson nhằm tạo nên dòng laptop thế hệ tiếp theo hỗ trợ mạng tri-band HSDPA dải rộng cho điện thoại di động. Theo thông báo từ Dell thì phiên bản đặc biệt này sẽ bắt đầu ra mắt trong Quý 2 năm nay.

Theo Mats Norin - Chủ tịch viện "Mobile Broadband Modules" của Ericsson cho biết: "Số người sử dụng máy tính xách tay đang gia tăng không ngừng vì sự tiện dụng của nó. Với thiết bị lưu động này, người dùng có thể truy cập các tác vụ thông qua mạng kết nối tốc độ cao mà phổ biến là Wi-Fi. Song để cho người dùng tự do và linh hoạt trong việc truy cập Internet tại mọi hoàn cảnh hay tại bất kì đâu, chúng tôi đã quyết định liên kết với Dell để thực hiện điều đó".

Do vậy, khi cầm trên tay dòng Laptop sắp ra mắt trong thời gian tới đây của Dell, người dùng sẽ được khám phá thêm phương thức "upload & download" tập tin, duyệt web hoàn toàn thú vị và đặc biệt sẽ giảm thiếu tối đa nguồn pin sử dụng. Bên cạnh đó với việc tích hợp tính năng định vị toàn cầu GPS, người dùng hứa hẹn một siêu phẩm "tất cả trong một".

Mạnh Tùng (Theo www.slashphone.com)


Bình luận

  • TTCN (0)