Nếu như tuần trước, đã có thông tin cho rằng Nokia đã hủy bỏ toàn bộ dự án điện thoại Android của mình thì tuần này, có vẻ như mợi thứ vẫn chưa chắc chắn, ít nhất theo rò rỉ "chuyên gia tin đồn" @evleaks.

Theo một tweet mới nhất vừa được @evleaks đăng tải đi kèm hình ảnh, smartphone chạy Android của Nokia với tên gọi Normandy có thiết kế khá giống với phong cách của những chiếc Asha hiện nay. Bên cạnh đó, có tới 6 lựa chọn màu sắc xuất hiện bao gồm xanh lá cây, trắng, vàng, xanh da trời, đỏ và đen xuất hiện trên hình ảnh này.

Trước đó không lâu, cũng đã có tin cho rằng Nokia đang phát triển một thiết bị chạy Android. Tuy nhiên sau đó, dự án này đã bị "xếp tủ" khi bị tác động từ Microsoft đang muốn Nokia tập trung cho Windows Phone. Còn theo báo cáo từ CTech, nhóm phát triển này đang tập trung hơn vào công nghệ sạc không dây và các thiết bị thông minh trong tương lai thay vì một chiếc điện thoại.

Với thông tin này, người dùng lại một lần nữa hi vọng sẽ có chiếc smartphone Nokia chạy Android xuất hiện trong tương lai.

Theo Tech Radar




Bình luận

  • TTCN (0)