Hãng sản xuất Gionee (Trung Quốc) vừa tiết lộ sự xuất hiện của chiếc smartphone Elife E7 Mini với điểm nhấn là trang bị máy ảnh có thể xoay giống như trên Oppo N1 ra mắt gần đây.

Gionee Elife E7 Mini là phiên bản rút gọn kích thước màn hình của Elife E7, tuy nhiên trong khi phiên bản gốc chỉ hỗ trợ chức năng đơn SIM thì bản Mini lại hỗ trợ chức năng SIM kép (GSM + GSM).

Sản phẩm đi kèm với màn hình hiển thị kích thước 4,7 inch với độ phân giải HD, tích hợp bộ xử lí 8 nhân MT6592 chạy ở tốc độ 1,7 GHz của MediaTek, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng camera 13 megapixel với thiết kế có thể xoay giống như những gì mà người dùng đã thấy trên Oppo N1 gần đây. Người dùng có 2 lựa chọn màu sắc khi lựa chọn Elife E7 Mini.

Được biết, Gionee Elife E7 là mẫu smartphone chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean với giao diện tùy chỉnh Amigo 2.0 UI độc quyền của Gionee. Như đã nói, máy chỉ hỗ trợ tính năng đơn SIM duy nhất. Điểm nhấn của Elife E7 chính là được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) sử dụng giải pháp công nghệ OGS (One-Glass-Solution) IPS và được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Ngoài ra, phía sau của Elife E7 còn được tích hợp camera 16 megapixel với đèn flash LED nhưng không có thiết kế xoay như phiên bản Mini, thay vào đó nó tích hợp thêm camera 8 megapixel ở phía trước.

Theo Gionee thì giá bán của chiếc Elife E7 Mini là 307 USD, tương đương khoảng 6,5 triệu đồng.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)