Oppo vừa lên tiếng xác nhận rằng chiếc smartphone Find 7 mà hãng sắp phát hành sẽ có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel (hay còn gọi là 2K), đạt mật độ điểm ảnh 538 ppi.

Một điều đáng chú ý là theo Oppo, mặc dù máy có màn hình rộng 5,5 inch nhưng người dùng sẽ có cảm nhận giống như làm việc với chiếc smartphone 5 inch, có nghĩa là nó có thể sẽ có thiết kế viền mỏng. Như vậy máy sẽ không có kích thước 5,7 inch như các dự đoán trước đây.

Được biết, vào năm ngoái Oppo đã gây ấn tượng cho người dùng khi công bố ra thị trường chiếc smartphone 5 inch đầu tiên trên thế giới hỗ trợ độ phân giải Full HD là Find 5. Và với sự xuất hiện của Find 7, rõ ràng Oppo đang muốn trở thành một trong những nhà sản xuất đi tiên phong trong việc cung cấp smartphone có độ phân giải màn hình ấn tượng cho từng thời điểm.

Bên cạnh kích thước và độ phân giải màn hình, Oppo không nói thêm nhiều thông tin về Find 7, nhưng những thông tin rò rỉ gần đây cho biết Find 7 sẽ được trang bị VXL Qualcomm Snapdragon 805 chạy ở tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB, máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau, tích hợp nhân đồ họa Adreno 450 và pin dung lượng 4000 mAh. Tuy nhiên các thông số kĩ thuật này vẫn chưa được phía Oppo xác nhận.

Dự kiến, Oppo Find 7 sẽ được chính thức công bố ra thị trường vào đầu năm 2014, như vậy máy có thể được trình diễn tại CES 2014 diễn ra trong tháng Giêng tới đây hoặc tại MWC 2014 diễn ra sau đó hơn một tháng.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)