HÌnh minh hoạ

Quân đội Mỹ vừa tiếp tục vướng vào "chuyện không hay" liên quan đến việc sử dụng phần mềm khi đã có những hình ảnh bởi 1 binh lính tố cáo tổ chức quân sự này sử dụng HĐH Windows 7 của Microsoft trong tình trạng không có bản quyền.

Theo tiết lộ bằng những hình được gửi bởi một binh lính Mỹ có tên Mark đóng tại Qatar cho TorrentFreak cho thấy, phòng máy của Quân đội Mỹ gồm 18 máy thuộc một trung tâm đào tạo binh sĩ Camp As Sayliyah, tất cả đều chạy Windows 7 và đều không có bản quyền.

"Tôi không chống lại chính phủ nhưng tôi cảm thấy quân đội nên giữ tính trung thực và phải chịu trách nhiệm về những gì họ đang nói và đang làm", Mark nói.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, Quân đội Mỹ đã hợp tác với Microsoft để triển khai một hệ thống máy tính chạy Windows 8 bản quyền trị giá lên tới 617 triệu USD và với vụ việc này, người ta đang nghi ngờ rằng không biết tổ chức này có "bớt xén" hay không.

Trước đó, vào đầu tháng 12, Quân đội Mỹ cũng "dính" phải vụ vi phạn bản quyền với Apptricity và phải chi số tiền 50 triệu USD để giải quyết hậu quả.

Một số hình ảnh được cung cấp bởi Mark:
Ảnh
trung tâm

Theo TorrentFreak




Bình luận

  • TTCN (0)