Galaxy F vỏ kim loại sẽ do nhân công Việt Nam lắp ráp? - Ảnh minh hoạ.

Báo cáo từ trang ET News của Hàn Quốc cho biết, Samsung chuẩn bị ra mắt một điện thoại có vỏ kim loại cùng với thành viên Galaxy S5 cao cấp có tên gọi Galaxy F trong nửa đầu năm 2014.

Mặc dù báo cáo không đi quá sâu về những gì mà người dùng mong đợi từ thiết bị cầm tay của hãng, nhưng ET News khẳng định sản phẩm có thiết kế vỏ kim loại. Báo cáo cho biết, nguyên mẫu chiếc Galaxy F đang được phát triển ở châu Âu trước khi được chuyển đến Việt Nam để đưa vào dây chuyền sản xuất hàng loạt.

Dựa trên những tin đồn trước đây thì dự kiến máy cũng được trang bị màn hình hiển thị ở độ phân giải QHD (2560 x 1600 pixel) cùng các thành phần cao cấp khác để biến máy trở thành sản phẩm cao cấp hơn cả Galaxy S. Tuy nhiên, cần nhớ rằng đến nay Samsung vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin liên quan đến Galaxy F.

Hiện tại, gã khổng lồ Hàn Quốc đang có sản phẩm Galaxy S và Galaxy Note là các sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp, chưa kể đến nhiều biến thể của sản phẩm này được thiết kế dành cho nhiều phân khúc người dùng khác nhau. Việc cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho người dùng của Samsung là một điều tốt, nhưng có quá nhiều sự lựa chọn có thể mang đến sự nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

Mặc dù nhiều người đánh giá cao ngôn ngữ thiết kế vỏ nhựa trong Galaxy S5, nhưng vẫn có một phần người dùng mong muốn nó sẽ sử dụng thiết kế vỏ kim loại, do đó sự xuất hiện của Galaxy F sẽ đáp ứng thị trường người dùng này.

Theo Androidauthority




Bình luận

  • TTCN (0)