Thương hiệu điện thoại mà bạn đang sử dụng có thể nói cho người khác về thu nhập và phong cách của bạn. Một cuộc khảo sát mới đây còn kiểm tra trí thông minh của người dùng smartphone.

Mới đây, một cuộc khảo sát với tên gọi Test of Wits nhằm kiểm tra trí thông minh của người dùng smartphone đã được tiến hành. Hơn 2000 đối tượng khách hàng đang sở hữu các smartphone cao cấp đã tham gia cuộc khảo sát này.

Tham gia cuộc khảo sát, các chủ nhân đang sở hữu 6 smartphone cao cấp gồm Apple, Google, Samsung, HTC, Nokia và Blackberry, đã phải trải qua 7 câu hỏi. Mỗi câu hỏi sẽ có nhiều phương án trả lời. Người tham gia sẽ phải chọn câu trả lời chính xác trước khi chuyển sang câu hỏi tiếp theo.

Ví dụ, câu hỏi là: Có bao nhiêu số 9 trong dãy số từ 1 đến 100? Các phương án trả lời là: a:19, b: 20, c: 9, d: 1, e: 14.

Một câu hỏi khác là: Có bao nhiêu tháng có 28 ngày? Các phương án trả lời: a: 1, b: 12, c: 24, d:10

Kết quả cuộc khảo sát đã đem lại khá nhiều bất ngờ, người dùng iPhone có thời gian trả lời câu hỏi nhanh nhất với trung bình là 94 giây, trong khi đó, chủ sở hữu smartphone BlackBerry cần tới 118 giây để hoàn thành bài thi.

Xếp ở vị trí thứ 2 là người dùng Google Nexus khi họ hoàn thành bài kiểm tra chỉ chậm hơn người dùng iPhone 5 giây. Chủ sở hữu Samsung đứng với vị trí thứ 3 khi có thời gian trả lời trung bình là 103 giây.

Đứng ở vị trí thứ 4 là người dùng HTC với thời gian trung bình để hoàn thành bài kiểm tra là 105 giây. Chủ sở hữu Nokia có thời gian trung bình hoàn thành bài là 109 giây đứng ở hàng thứ 6.

Trước đó, tháng 8/2013, một cuộc khảo sát người dùng smartphone cho biết, người dùng iPhone có mức độ chi tiêu nhiều vào quần áo và làm đẹp nhiều hơn chủ nhân điện thoại Android và BlackBerry.

Theo VTV




Bình luận

  • TTCN (0)