ZTE đã chính thức công bố chiếc smartphone Grand S II với thiết kế kiểu dáng đẹp, mịn, mỏng cùng một loạt các thông số kĩ thuật hấp dẫn tại CES đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ.

ZTE Grand S II trang bị màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải 1080p cho hình ảnh sắc nét cùng với màu sắc tươi sáng. Bên trong là sức mạnh của VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 chạy ở tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 3000 mAh.

Ngoài ra, máy còn trang bị camera độ phân giải 13 Mpx ở mặt sau, trong khi mặt trước là camera có độ phân giải 2 Mpx. Máy chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean, nhưng chưa rõ khả năng cập nhật lên phiên bản 4.4 KitKat, với giao diện người dùng tùy chỉnh của ZTE cùng một số tính năng tiện lợi khác, chẳng hạn tính năng bảo mật cho phép người dùng mở khóa điện thoại bằng giọng nói, hay chia nhỏ màn hình đa tác vụ, màn hình cảm ứng hỗ trợ găng tay...

Theo Cnet, cảm nhận ban đầu khi cầm Grand S II trên tay cho một người dùng cơ bản là rộng và hơi khó sử dụng do màn hình cảm ứng rộng của nó.

Giá bán dành cho Grand S II trên gian hàng trực tuyến của ZTE là 399,99 USD, không bao gồm hợp đồng. Đáng tiếc là thời điểm phát hành ra thị trường vẫn chưa được công ty xác nhận.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)