CEO John Chen mới của BlackBerry khẳng định rằng những điện thoại trong tương lai của công ty chủ yếu sẽ được trang bị bàn phím vật lí thay vì cảm ứng.

Việc trang bị bàn phím vật lí sẽ giúp BlackBerry trở lại với lực lượng người dùng cốt lõi chính là giới doanh nghiệp và các nhân viên chính phủ, cũng như người dùng thích sử dụng bàn phím vật lí có chất lượng. Ông Chen muốn BlackBerry trở lại với những gì được xem là tuyệt vời nhất mà công ty đã làm được ở những ngày đầu kinh doanh.

Cùng với việc công bố kế hoạch tập trung sản xuất thiết bị có màn hình cảm ứng, ông Chen cũng giới thiệu kế hoạch lựa chọn Ron Louks, một cựu nhân viên tại Sony Ericsson và HTC, đảm nhận việc điều hành hoạt động kinh doanh thiết bị của BlackBerry.

Theo Chen, Ron là một người có khả năng sáng tạo cao cả trong công nghệ lẫn thiết kế, vì vậy ông hi vọng Ron sẽ tạo ra một điện thoại tuyệt vời như những gì mà người dùng mong chờ.

Bên cạnh đó, Chen cũng công bố kế hoạch lựa chọn Foxconn là một trong những đối tác giúp sản xuất thiết bị cho BlackBerry. Tuy nhiên, dự kiến thiết bị đầu tiên do Foxconn xuất xưởng cho BlackBerry sẽ chỉ hỗ trợ màn hình cảm ứng mà thôi.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)